X

‘บินไทย’ เว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนเที่ยวบิน หนี ‘ไวรัสโคโรนา’

กรุงเทพฯ – การบินไทย ยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-จีน 6 จุดบิน และเที่ยวบินร่วมของไทยสมายล์อีก 3 จุดบิน

วันที่ 26 มกราคม 2563 นายนนท์ กลินทะ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ระบุว่า ตามที่เกิดโรคปอดอักเสบ จากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ แพร่ระบาดในสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งรัฐบาลจีนได้ออกประกาศยกเลิกการเดินทางเข้า-ออกเมืองอู่ฮั่น และเมืองใกล้เคียงที่มีความเสี่ยงนั้น

การบินไทยได้อำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร โดยยกเว้นค่าธรรมเนียม สำหรับการเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ในเส้นทาง ไป-กลับกรุงเทพฯ สู่ 6 จุดบินในจีน ประกอบด้วย กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กวางโจว เซียะเหมิน คุนหมิง เฉิงตู และเที่ยวบินร่วมของไทยสมายล์ 3 จุดบิน ได้แก่ ฉงชิ่ง ฉางซา และเจิ้งโจว

สำหรับผู้โดยสารที่ออกบัตรโดยสาร ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2563 และเดินทางระหว่างวันที่ 24 มกราคม-29 กุมภาพันธ์ 2563 สามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้ ภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563

ทั้งนี้ เป็นไปภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด สามารถติดต่อเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสารได้ที่ สำนักงานขายการบินไทย หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 ตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"