X

35 ล้าน! ‘กิเลนผยอง’ ตัดใจขาย‘อุ้ม-ธีราทร’ ให้ ‘มารินอส’ รับค่าเหนื่อย 1.2 ล้านต่อเดือน

กรุงเทพฯ – ‘กิเลนผยอง’ บรรลุข้อตกลง ‘โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส’ 35 ล้านบาท ปล่อย‘เจ้าอุ้ม’ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ถ้าอยู่ครบสัญญา 3 ปี เจ้าตัวจะได้รับเงินกว่า 40 ล้านบาท

มีรายงานว่า ‘กิเลนผยอง’ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตอบตกลงรับข้อเสนอของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แชมป์เจลีก ฤดูกาลล่าสุด ในการดึงตัว ‘ธีราทร บุญมาทัน’ ไปร่วมทัพ หลังยืมตัวไป 1 ปีเต็ม และสร้างผลงานเป็นที่ประจักษ์ ทีมคว้าแชมป์เจลีก สมัยที่ 4 คราวนี้จะเป็นการซื้อขาด
ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายวัย 29 ปี ขวัญใจชาวไทย เจ้าของรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม ในงานวันกีฬาแห่งชาติของ การกีฬาแห่งประเทศไทย และนักเตะยอดเยี่ยมของ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในงาน ฟุตบอล อวอร์ด ปี 2019 มีค่าตัวที่ 35 ล้านบาท จะเซ็นสัญญากับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เป็นเวลา 3 ปีเต็ม โดยเจ้าตัวจะได้รับเงินค่าเหนื่อย 1 ล้าน 2 แสนบาทต่อเดือน หรือกว่า 43 ล้านบาท ถ้าอยู่ครบสัญญา

ธีราทร บุญมาทัน ระบุว่า ดีใจที่ได้กลับไปเล่นในสโมสรเดิม กับบรรยากาศที่คุ้นเคย ไม่ต้องปรับเปลี่ยนหรือเริ่มต้นใหม่ ตอนนี้ เจลีกปิดฤดูกาล ส่วนทีมชาติไทยก็ยังไม่มีโปรแกรม ทำให้ร่างกายกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง การกลับไปญี่ปุ่นครั้งนี้ น่าจะมีผลงานที่ดีเป็นลำดับ

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"