X

ยิมนาสติก อัดฉีดเงินให้ ‘น้องปิ่น’ และเพื่อนนักกีฬา คว้าเหรียญซีเกมส์

กรุงเทพฯ – สมาคมกีฬายิมนาสติกฯ จัดเลี้ยงฉลองความสำเร็จ พร้อมมอบเงินอัดฉีดนักกีฬา หลังผ่านซีเกมส์ ก่อนลุยศึกใหญ่ปีหน้า 

น.ต.ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ นายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหาร จัดงานฉลองความสำเร็จให้แก่นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย จากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในชื่องาน ‘ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ คือ ชัยชนะที่หล่อหลอมหัวใจ ให้เป็นดวงเดียวกัน’ ที่ศูนย์ฝึกเพื่อการแข่งขัน ยิมนาสติกทีมชาติไทย ในซอยเพชรเกษม 81 หลังสามารถคว้า 1 เหรียญทอง (จากประเภทอุปกรณ์คฑา กีฬายิมนาสติกลีลา) พร้อม 5 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง

นายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย ยังมอบเงินอัดฉีดให้แก่นักกีฬาที่สร้างชื่อเสียง คว้าเหรียญในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 โดยเหรียญทอง น้องปิ่น-น.ส.เบ็ญจพร ลิ้มพานิชย์ ได้รับ 100,000 บาท, เหรียญเงิน ได้รับคนละ 50,000 บาท และเหรียญทองแดง ได้รับคนละ 25,000 บาท รวม 850,000 บาท

พร้อมกันนี้ สมาคมกีฬายิมนาสติกฯ ยังถือโอกาสจัดงานเลี้ยง และจับสลากของขวัญอันมีค่า ให้แก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีม เป็นการส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ด้วย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

น.ต.ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ เปิดเผยถึงแผนงานในปีหน้าว่า ขณะนี้นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติทุกคน ฝีมือพัฒนาดีขึ้นเป็นลำดับ สามารถสู้กับชาติคู่แข่งในอาเซียนได้ อนาคตวางแผนจะนำวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาช่วย ในเรื่องการสร้างความแข็งแกร่งของร่างกาย พร้อมจ้างนักจิตวิทยาเข้ามาเสริมเรื่องสมาธิและจิตวิญญาณอย่างเต็มที่ เพื่อให้นักกีฬาเกิดความมุ่งมั่นและตั้งใจ โดยไม่วิตกกังวลต่อสิ่งรอบตัว อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้จะปล่อยให้นักกีฬาทั้งหมดหยุดฝึกซ้อม ก่อนจะเรียกกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งหลังวันที่ 5 มกราคม 2563 เพื่อเตรียมเข้าร่วมแข่งขันรายการระดับนานาชาติต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"