X

‘อรพิณ’ ปลื้ม พาทีม ‘ชบาแก้ว’ เข้าชิงเหรียญทองซีเกมส์

ฟิลิปปินส์ – 5 ธันวาคม 2562 หลังจากนักเตะสาวทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ จากฝีเท้าของ ‘อรพินท์ แหวนเงิน’ ที่ยิงประตูได้ช่วงครึ่งหลัง ให้ทีมชาติไทย ชนะ เมียนมาร์ 1-0

อรพิณ แหวนเงิน กองกลางร่างจิ๋ว ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ดีใจที่มีส่วนพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ พร้อมตั้งเป้าคว้าเหรียญทองกลับบ้านให้ได้ หลังถูกเปลี่ยนตัวลงมาเล่นในช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนซัดประตูช้ยให้ทีม เอาชนะ เมียนมา 1-0 ผ่านเข้าไปชิงเหรียญทอง บอกว่า ตอนแรกที่ลงสนามรู้สึกกดดันและอึดอัด ที่เรายังไม่สามารถทำประตูได้ แต่พอทำสกอร์ได้ก็รู้สึกดีขึ้น และมีความมั่นใจมากขึ้น

“ครั้งนี้ เป็นซีเกมส์ครั้งแรกของหนู การที่เราสามารถผ่านเข้ามารอบรองชนะเลิศได้ก็ภูมิใจค่ะ แต่ในรอบชิง เราก็จะทำให้เต็มที่ เพื่อเอาเหรียญทองกลับประเทศไทยให้ได้ค่ะ” อรพิณ กล่าว

ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม ที่เอาชนะ ฟิลิปปินส์ มาได้ 2-0 โดยจะแข่งขันกันที่ สนามริซัล เมโมเรียล ในวันที่ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"