X

‘ฟลอร์บอลไทย’ ยกทัพลุยเวิลด์คัพ ที่สวิสฯ หวังทำอันดับโลกดีขึ้น

นางนฤมล​ ศิริวัฒน์​ ผู้จัดการทีม​ พร้อมด้วย​ พล.ร.อ.ไกรวุธ​ วัฒนธรรม​ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม​ และโค้ชเคนเน็ธ​ โก๊ะ​ บุนฮอค​ นำนักกีฬาฟลอร์บอลหญิง เจ้าของเหรียญเงิน เดินทางมุ่งหน้าสู่เมืองเนอชาแตล​ ประเทศสวิสเซอร์​แลนด์​ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน ‘ฟลอร์บอล ชิงแชมป์โลก’ เป็นสมัยที่​ 3 ติดต่อกัน​ ระหว่างวันที่​ 7-15​ ธันวาคม 2562​ โดยใช้เวลาเดินทางกว่า​ 15​ ชม.​ ก่อนถึงโรงแรมที่พัก​ IBIS เมืองเนอชาแตล ตอนเที่ยงคืน​ ก่อนแยกย้ายกันเข้าห้องพัก

วันนี้ (5 ธ.ค.​2562) โค้ชเคนเน็ธ​ โก๊ะ​ บุนฮอค​ เรียกทีมพร้อมสตาฟโค้ช​ ร่วมประชุมและดูเทปการแข่งขันที่ผ่านมา กับทีมชาติสิงคโปร์ ​ให้นักกีฬาทุกคนลืมความพ่ายแพ้ในซีเกมส์ที่ผ่านมา และเริ่มต้นใหม่ เป้าหมายอยู่ที่เกมส์ เวิลด์คัพ ครั้งที่​ 3 ของทีมไทย ต้องทำผลงานให้ดี และทำให้อันดับโลกขึ้นจากอันดับที่​ 19​ มาอยู่อันดับที่ดีกว่านี้ให้ได้

ด้าน พล.ร.อ.ไก​รวุธ​ วัฒนธรรม​ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม​ บอกว่า​ เวิลด์คัพครั้งนี้ จะลงเล่นกับ​ 3 ชาติ​ คือ​ สหรัฐอเมริกา​ ออสเตรเลีย​ และสิงคโปร์​ ต้องเล่นไปตามแผนที่โค้ชวางไว้​ เชื่อว่าทุกคนทำได้​ โดยนัดแรกวันที่​ 8​ ธ.ค.นี้ ที่จะพบกับ​สิงคโปร์ จะ​ต้องทำให้ดีที่สุดและจะต้องชนะให้ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"