X

นายกสมาคมปันจักสีลัต ตั้งเป้า 1 เหรียญทอง ซีเกมส์

‘ภาณุ​ อุทัย​รัตน์​’ ไม่กดดันนักกีฬา หวังเพียง 1 เหรียญทอง จากปันจักสีลัตชาย ซีเกมส์ ที่ฟิลิปปินส์

นายภาณุ​ อุทัย​รัตน์​ นายกสมาคมกีฬาปันจักสีลัต เปิดเผยถึงนักกีฬาปันจักสีลัต ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกกีฬาซีเกมส์​ ครั้งที่​ 30​ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ว่า ถือว่ามีความพร้อมมาก​ เพราะได้เก็บตัวตามแผนงบประมาณ ขอ​งการกีฬา​แห่งประเทศ​ไทย​ โดยกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ ตั้งเป้าไว้​ 1 เหรียญทอง​ จากอาดีลัน​ เจ๊ะแมง​ รุ่น D ชาย 60-65 กิโลกรัม ส่วนประเภทอื่น ๆ ก็หวังด้วยเช่นกัน​ แต่มีปัจจัยหลายประการในการคว้าเหรียญ จึงไม่อยากสร้าง​ความกดดันให้นักกีฬามากนัก​ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่านักกีฬาจะทำผลงานได้ดี​ หลังส่งนักกีฬาเดินทางไปวันนี้แล้ว ตนเองจะเดินทางไปร่วมเชียร์และอยู่กับนักกีฬา ตั้งแต่วันที่​ 4 ธ.ค.เป็นต้นไป เพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬาที่จะแข่งขันทุกคน​

สำหรับรายชื่อนักกีฬา ที่เดินทางไปเข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์​ ครั้งที่​ 30​ ที่ประเทศฟิลิปินส์​ ระหว่างวันที่​ 30​ พ.ย. ถึง​ 11​ ธ.ค. มีดังนี้

ประเภทชาย นายนิตินัย​ ถ้ำแก้ว​ รุ่น A ชาย 45-50 กก., นายจักรกฤษณ์​ ประสพสิน​ รุ่น B ชาย 50-55 กก., นายอาดีลัน​ เจ๊ะแมง​ รุ่น D ชาย 60-65 กก., นายอิลยาส สาดารา​ เดี่ยวปันจักลีลาชาย​, นายบีลา นาแว​ และนายอดิศักดิ์​ เจ๊ะนา​ คู่ปันจักลีลาชาย,​ นายฟาฎิล​ ดามะ​ นายมะซอฟี วานิ และนายอิสลามี​ วานิ​ ทีมปันจักลีลาซาย

ประเภทหญิง นางสาวฟิรดาวส์​ ดุรอแม่​ รุ่น A หญิง 45-50 กก., นางสาวสุดา​ เหลืองอภิชาติกุล​ รุ่น B หญิง 50-55 กก. และนางสาวสาลีนี​ มามุ​ เดี่ยวปันจักลีลาหญิง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"