X

ตำรวจเร่งควานหาตัวคนร้าย ควงปืนบุกเดี่ยวชิงเงินสดเทสโก้ โลตัสเอ็กซ์เพรสกว่า 4 แสนบาท

คืบหน้าคนร้ายบุกเดี่ยวควงปืนจี้ชิงทรัพย์ร้าน เทสโก้โลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาตลาดท่าชนะกวาดเงินสดกว่า 4 แสนบาทตำรวจยังคงควานหาตัวคนร้าย หลังนำผู้ต้องสงสัยมาสอบแต่ยังไม่ใช่คนร้ายตัวจริง
สุราษฎร์ธานี-ความคืบหน้าจากกรณีคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 175 ซม.สวมเสื้อแขนยาวสีขาวนุ่งกางเกงขายาวสีดำคลุมใบหน้าใช้อาวุธปืนจ่อพนักงานจี้ชิงเงินสดในร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส สาขาตลาดท่าชนะ หมู่ 4 ต.ตลาด อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานีกวาดเงินสดไปกว่า 4 แสนบาท โดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ชัดเจนเหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ( 3พ.ย.62 )

ล่าสุดจนถึงขณะนี้ (4 พ.ย.62 ) ตำรวจยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ หลังจากที่เมื่อวานเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแต่ไม่ใช่ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ  วันนี้ พ.ต.อ. วิรุฬห์ สุวรรณวงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าด้วยตนเอง พร้อมกับกล่าวว่าจากการได้เข้าตรวจสอบผู้ต้องสงสัยไปหลายรายแต่ยังคงไม่ใช่คนร้ายที่ก่อเหตุจึงได้สั่งกำชับให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามร่องรอยคนร้ายตั้งแต่ก่อนเข้าก่อเหตุและหลังก่อเหตุอีกครั้งและจะเข้าประชุมร่วมกันเพื่อเร่งตามล่าคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน