X

ซิ่งรถออกจากสถานบันเทิงหลุดโค้งชนอัดติดเสาไฟฟ้า

สาวนครศรีธรรมราชวัย 36 ปี ซิ่งเก๋งนิสสันมาร์ชสีเหลืองทองออกจากสถานบันเทิงชื่อดังตัวเมืองสุราษฎร์ธานีหลุดโค้งพุ่งชนเกาะกลางรถหมุนเอาด้านข้างฟาดกับเสาไฟฟ้าเก๋งพังยับเป็นซากร่างอัดติดเสาไฟฟ้าสาหัส
เมื่อเวลาเวลา 02.03 น.วันนี้(4 กันยายน62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า ที่บนถนนศรีเกษมใกล้สี่แยกตัดใหม่โรงแรมเคพาร์คแกรนด์ ต.บางกุ้ง อ.เมือง เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงสาว 1 ราย ติดภายในซากรถอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว
จึงตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ โดยในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสันมาร์ช สีเหลืองทอง หมายเลขทะเบียน ฆฬ 5365 กรุงเทพมหานคร ด้านข้างซ้ายมือผู้ขับขี่ฟาดอัดติดกับเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนสภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก พบร่างนางสาวปารีนา มัชฐารักษ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2156/9 ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัวติดอยู่ภายใน  ทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพตาปีนำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีเร่งช่วยชีวิต

ทางเจ้าหน้าที่ระบุว่าผู้บาดเจ็บขับรถมาด้วยความเร็วสูงและหลุดโค้งพุ่งเข้าชนเกาะกลางถนนก่อนตัวรถจะหมุนเอาด้านข้างมาฟาดอัดติดกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างกลางถนนความแรงของรถทำให้เสาไฟฟ้าได้รับความเสียหายและตัวรถพังเสียหายกลายเป็นเศษเหล็กทันที ซึ่งคาดว่าผู้บาดเจ็บอาจจะออกมาจากสถานบันเทิงชื่อดังตัวเมืองสุราษฎร์ธานีที่ตั้งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตรก่อนที่จะมาถึงที่เกิดเหตุดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน