X

สุดสลด!!จยย.แรงงานต่างด้าวขับปาดหน้ากระบะป้ายแดงไปเฉี่ยวชน จยย.อีกคันเสียหลักล้มกลางถนน ป้ายแดงเบรกไม่ทันเหยียบศีรษะดับคาที่ 1 เจ็บ 3 คน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 10 มิ.ย. 62 )พ.ต.ท.วิฑูรย์ สุขประดิษฐ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานีได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ บนถนนสายสุราษฎร์ธานี-นครศรีธรรมราช ขาเข้าตัวเมืองสุราษฎร์ธานี หมู่ที่ 2 ต.ท่าทองใหม่ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ระหว่างรถยนต์กระบะกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 ราย บาดเจ็บ 3 รายถูกนำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

จากการสอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าระหว่างที่รถยนต์ป้ายแดงขับมาก่อนเกิดเหตุมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน ขงธ 656 สุราษฎร์ธานีซ้อน 3 ออกจากซอยด้านซ้ายมือแล้วคนขับขี่ได้บังคับรถปาดหน้าจากเลนส์ซ้ายเข้ามาในเลนส์ขวาอย่างรวดเร็ว และได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า หมายเลขทะเบียน 1 กน 5420 สุราษฎร์ธานี มีนายสุภาพ  ดอนทราย อายุ 18 ปีขับขี่มาทางตรงจนเสียหลักล้มลงทั้ง 2 คัน คนขับรถยนต์ป้ายแดงตามมาด้านหลังห่างกันประมาณ10 เมตร แต่ด้วยความเร็วและกระชั้นชิดจึงเบรกไม่ทันล้อรถยนต์ได้เหยียบที่ศีรษะของผู้ที่ล้มลงเสียชีวิตคาที่หลังเกิดเหตุคนขับก็ไม่ได้หลบหนีไปไหนยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ สำหรับผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บยังไม่ทราบชื่อ ทราบเพียงว่าเป็นแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาร์ทั้งหมด

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน