X

นาทีช่วยชีวิตคนกระโดดแม่น้ำตาปีฆ่าตัวตาย

 

เปิดภาพวินาทีตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์/กู้ภัยช่วยชีวิตสาวใหญ่วัย 43 ปีคลุ้มคลั่งกระโดดลงแม่น้ำตาปีฆ่าตัวตาย

เปิดภาพวินาทีตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์/กู้ภัยช่วยชีวิตสาวใหญ่วัย 43 ปีคลุ้มคลั่งกระโดดลงแม่น้ำตาปีฆ่าตัวตายที่บริเวณท่าเรือนอนเกาะสมุย-เกาะพะงันหลังใช้เวลาค้นหาประมาณ 30 นาทีพบลอยคอเกาะแคมเรือในสภาพหมดแรงอยู่ใต้ศาลาริมน้ำห่างจากจุดกระโดด 200 เมตร

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.30 น.(18 เม.ย.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีหญิงวัยกลางคนวิ่งร้องไห้มาที่บริเวณท่าเรือโดยสารกลางคืนเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี  หรือท่าเรือนอนข้ามไปเกาะสมุย-เกาะพะงัน แล้วกระโดลงแม่น้ำตาปีจมหายไป

หลังจากได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีแจ้งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจป้องกันปราบปราม  และเจ้าหน้าที่จราจรที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเข้าตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกุศุลศรัทธาสุราษฎร์ธานีเร่งค้นหาผู้สูญหาย พร้อมตรวจสอบหารายละเอียดว่าเป็นใคร ต่อมาทราบว่าชื่อนางบุญสิน รับรอง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/1 ม.7 ต.ณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์

โดยใช้เวลาค้นหานานประมาณ 30 นาทีบริเวณจุดที่กระโดดและในรัศมีห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตรตามทิศทางน้ำไหลพบร่างนางบุญสิน อยู่ในสภาพหมดแรงใช้มือเกาะแคมเรือที่จอดอยู่บริเวณศาลาท่าน้ำตลาดสดเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีห่างจุดกระโดดมาประมาณ 200 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยจึงนำตัวขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย แต่นางบุญสินอยู่ในสภาพ ช็อกพูดจาไม่รู้เรื่อง ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีทำการรักษาต่อไป ส่วนสาเหตุการกระโดดน้ำฆ่าตัวตายนั้นยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน