X

สุดเวทนา !ชายเร่ร่อนวัย 73 เป็นลมดับ

สุราษฎร์ธานี-เกิดเหตุสุดเศร้าของสังคม เมื่อคุณตาเร่ร่อนวัย 73 ปี เป็นลมเสียชีวิตอย่างอนาถ ขณะที่เพื่อนที่อยู่ด้วยไม่รู้ว่าเสียชีวิตลากกลับที่พัก

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. วันนี้ (20 ก.ย. 66 )เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในเพิงพัก ไม่มีเลขที่ ริมถนนหน้าสถานีรถไฟ หมู่ 4 บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานีจึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพร้อมกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ สภาพเป็นเพิงพักเต็มที่ไปด้วยวัสดุเหลือใช้และขยะรีไซเคิลที่ดัดแปลงเป็นที่พัก พบศพชายนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อผ้าคล้ายชุดกีฬาสีฟ้าสภาพเก่า  และคลุมทับด้วยผ้าสีส้ม ทราบชื่อภายหลังคือนายบำรุง ช่วยสุข อายุ 73 ปี สภาพศพ มีบาดแผลบริเวณที่เข่าคล้ายกับเกิดจากหกล้ม

นายอนุพงศ์ ขาวสุวรรณ  ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า เห็นที่เพิงพักปกติมีผู้อาศัยอยู่ด้วยกัน 2 คน แต่บางครั้งมีพรรคพวกเพื่อนฝูงแวะเวียนมาประจำ ซึ่งคนที่พบศพคือชายคนที่อยู่ด้วยกันและตำรวจได้เชิญตัวไปสอบปากคำแล้ว

นายอิด ทุ่มกิ่ง อายุ 59  ปี ชายคนที่อยู่ด้วยกัน กล่าวว่า ปกติอยู่ด้วยกัน และเมื่อช่วงเช้าเมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. ได้ไปเจอร่างนายบำรุง ขณะที่เดินไปอุจจาระ แล้วเห็นล้มลง  คิดว่าเป็นลม  จึงได้ลากร่างกลับมาที่พักโดยไม่รู้ว่าเสียชีวิต

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ระบุว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากอาการเป็นลมด้วยโรคประจำตัว  ส่วนร่างกายที่มีร่องรอยบาดแผลคาดว่าน่าจะเกิดจากรอยครูดจากการลากถูไปกับพื้นถนน โดยส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง.

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน