X

สลด!พบทารกวัย 5 เดือนถูกฝังดินไว้ข้างบ้าน

สุราษฎร์ธานี-เกิดเหตุสลด พ่อวัย 50 ปีนำลูกวัย 5 เดือนเสียชีวิต ฝังดินข้างบ้าน เบื้องต้นผู้เป็นพ่อให้การวกวนอ้างว่าลูกตายเพราะท้องเสียจากโรคซาง  ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

เมื่อเวลาประมาณ 09.10 น.วันนี้ (07 ก.ย. 66 )พ.ต.ท.ภูเบศ ทองเที่ยง พนักงานสอบสวน สภ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบหลุมฝังศพที่ บ้านเลขที่ 37/2 บ้านควนยอ หมู่ที่ 8   ตำบลไทรขึง อำเภอพระแสง จังหวัด

สุราษฎร์ธานี จึงรายงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหต จึงประสานให้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีอำเภอพระแสง เข้าที่เกิดเหตุพร้อมนายสุพัชรพงศ์ วรประดิษฐ์ นายอำเภอพระแสง

 

 

ในที่เกิดเหตุพบนายอัมพร พุ่มนุ้ย หรือไข่ยาน อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านที่อยู่อาการคลุ้มคลั่งซึ่งมี ผู้นำชุมชนควบคุมตัวอยู่ โดยนายไข่ยาน บอกว่าเป็นหลุมฝังศพลูกชายวัย 5 เดือนเศษ ที่เสียชีวิตจากโรคซาง เมื่อคืนที่ผ่านมาแต่ไม่ได้แจ้งตำรวจ

ทางเจ้าหน้าที่ได้ขุดหลุมลงไปประมาณ 50 เซ็นติเมตรพบศพเด็กชายทราบชื่อ ด.ช พรรักษา พุ่มนุ้ย อายุ 5 เดือน 5  วันอยู่ในสภาพที่อ้วนท้วนสมบูรณ์ถูกห่อด้วยผ้าขนหนูจำนวน 2 ผืน ภายในหลุมมี แพมเพิส ผ้าอ้อม ขวดนม นมกล่อม ที่ยังไม่ได้ใช้ ในเบื้องต้นสภาพศพเด็กใช้มือขวาปิดหน้า ตาเหลือกขึ้นบน ตามร่างกายไม่มีบาดแผล แต่ที่แผ่นหลังพบรอยจ้ำๆ ที่ขาขวาพบมีร่องรอยเขียวช้ำ ทางเจ้าหน้าที่ แพทย์เวรจึงสั่งให้กู้ภัยนำร่างส่งตรวจพิสูจน์ต่อที่นิติเวช รพ.สุราษฎร์ธานี แต่ในเบื้องต้นคาดว่าเด็กขาดอากาศหายใจ

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้เป็นพ่อมาทำการสอบสวน ซึ่งในเบื้องต้นนายไข่ยานยังให้การวกวนไปมาและปฏิเสธไม่ได้ฆ่าลูกยืนยันว่าลูกเสียชีวิตเพราะท้องเสีย

สำหรับประวัติของนายไข่ยาน อยู่ในระหว่างการพักโทษคดียาเสพติด และอยู่ระหว่างการรักษาจิตเวชที่โรงพยาบาลสวนสราญรมณ์ จากปัญหาการติดยาเสพติด ญาติๆ บอกว่าตัวผู้เป็นพ่อติดยาและมีอาการคลุ้มคลั่งชอบทำลายข้าวของและทำร้ายร่างกายคนอื่นบ่อยครั้ง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน