X

“มหกรรมรวมพล สมาชิก TO BE NUMBER ONE”

สุราษฎร์ธานี-รองผวจ.สุราษฎร์ธานีเปิดโครงการ “มหกรรมรวมพล สมาชิก TO BE NUMBER ONE” ผู้เข้าร่วมกว่า 700 คน

เมื่อวันที่31ส.ค.66 ที่ผ่านมา ที่อาคารศูนย์กลางประชุมสัมมนาภาคใต้ตอนบน ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายบันดาล  สถิรชวาล   รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธาน เปิดโครงการ “มหกรรมรวมพล สมาชิก TO BE NUMBER ONE” โดยสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการ ประกอบด้วย ผู้บริหารสถานศึกษา ครู บุคลากร และนักศึกษาในสังกัด สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวนกว่า 700 คน ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์คณะกรรมการตัดสิน การประกวดจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี และศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานจังหวัดสุราษฎร์ธานี

 

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า  สืบเนื่องจากสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ตระหนัก และเห็นถึงความสำคัญในการแก้ไขปัญหายาเสพติด ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญระดับชาติที่รัฐบาลถือเป็นนโยบายที่ต้องเร่งดำเนินการแก้ไขอย่างจริงจัง เพราะปัญหายาเสพติดซี่งส่งผลกระทบต่อการพัฒนาประเทศทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม รวมทั้งด้านการเมือง และความมั่นคงของประเทศ โดยสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ดำเนินการนำโครงการ TO BE NUMBER ONE เข้าสู่สถานศึกษา เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา โดยสถานศึกษาในสังกัดทั้ง 19 แห่ง ได้จัดตั้งชมรม TO BE NUMBER ONE เพื่อขับเคลื่อนโครงการ TO BE NUMBER ONE รวมทั้ง ส่งเสริมให้นักศึกษา มีความกล้าแสดงออกในเชิงสร้างสรรค์ ปลูกฝังค่านิยมให้นักศึกษาต้องเป็นแบบอย่างที่เก่งและดี รวมทั้งสร้างเยาวชนต้นแบบ พัฒนา นักศึกษา ให้เป็นที่ยอมรับและมีคุณค่าต่อสังคม

ทั้งนี้ ทางสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้จัดโครงการ “มหกรรมรวมพล สมาชิก TO BE NUMBER ONE” ของสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ขึ้น โดยมีกิจกรรมด้งนี้ 1. การประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL 2. การประกวด TO BE NUMBER ONE DANCERCISE 3. นิทรรศการแสดงผลงานของสถานศึกษาในสังกัดทั้ง 19 แห่ง.

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน