X

ด่วน ! ทัวร์ทหารพลิกคว่ำดับ 1 เจ็บระนาว

สุราษฎร์ธานี-เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ทหาร จ.ระนอง กลับจากฐานฝึกที่ จ.สงขลาเสียหลัก พลิกคว่ำ เสียชีวิต 1 รายบาดเจ็บจำนวนมาคาดสาเหตุคนขับหลับใน

เมื่อเวลา 06.53น.วันนี้ (22 มี.ค. 66 )เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขานิพันธ์ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเกิดเหตุรถทัวร์ของทหารพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บริเวณหน้าโรงงานบริษัท วนชัย จำกัด (มหาชน) ตำบลเขานิพันธ์ ถนนสายเอเชีย (สาย41 )ซึ่งเป็นทางตรง ทางตำรวจประสานกู้ชีพ กู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล สมเด็จพระยุพราชเวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 1 รายผู้บาดเจ็บ13ราย เจ็บเล็กน้อย 8 ราย

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์สีแดง แบบ 2 ชั้น หมายเลขทะเบียน 34-1510 กรุงเทพมหานคร ของบริษัทวชิราวุธทัวร์ จำกัด เสียหลักตกอยู่ร่องกลางถนน สภาพพังยับ มีผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นกำลังทหารจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยกันนำผู้บาดเจ็บที่อยู่ภายในรถออกมาและนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเวียงสระ และพบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ พลฯทหารธีระศักดิ์ ถลาง อายุ 23 ปี ชาวอำเภอสุขสำราญ จังหวัดระนอง

เบื้องต้นสอบถาม จ.ส.อ.ณัฐ ทองตะโก ผู้ควบคุมกำลังพล ทราบว่าทั้งหมดเป็นกำลังพลชั้นประทวน ของ ร.25 พัน 2 จ. ระนอง จำนวน 30 นาย ที่กำลังเดินทางกลับฐาน หลังไปปฏิบัติหน้าที่ ที่หน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา โดยทางหน่วยได้ว่าจ้างรถทัวร์โดยสารของบริษัทวชิราวุธ จำกัด เป็นผู้ขนส่งกำลังพลและเดินทางออกจากหน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 เมื่อเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา จนมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรงจู่ๆรถก็เสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนนและพลิกคว่ำหลายตลบ จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายธนพัฒน์ พรหมดิษฐ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/4 หมู่ 1 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ. ประจวบคีรีขันธ์  คนขับรถไว้สอบสวน โดยเบื้องต้นให้การว่าขณะเกิดเหตุมีอาการคล้ายหลับใน ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนปากคำอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน