X

สลด! พบศพหญิงในที่พักที่แท้เป็นฝีมือสามี

สุราษฎร์ธานี-อนาถ! พบศพหญิงสาวถูกสามีซ้อมเสียชีวิตคาที่พัก ตำรวจกดดันจนมอบตัว สารภาพเป็นก่อเหตุเอง ฉุนภรรยาโยนกุญแจรถให้

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.ของวันที่ 15 มี.ค.66 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.มนต์ชัย แมนเมือง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวในที่พัก บ้านเลขที่ 91 หมู่ 1 ต.บางใบไม้ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทาง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิมล แสงอุทัย รอง ผกก.สอบสวน กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8

ที่เกิดเหตุเป็นที่พัก ริมคลอง พบศพหญิงทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวสุพรรณิกา ผ่องแผ้ว อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/1 หมู่ 7 ต.มะลวน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนสภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล เสื้อยืดสีดำมีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายและแผ่นหลัง

เบื้องต้นสอบถาม นางจำเนียร ผ่องแผ้ว 77 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็น ภรรยาของหลานคือ นายศุภชัย จันทรมุณี อายุ 31 ปี หลานชาย โดยทั้งคู่มาอยู่กินและสร้างที่พักแยกออกไปจากบ้านของตนมาได้ประมาณ 1 ปียังไม่มีลูกด้วยกัน และเห็นทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้งโดยก่อนเกิดเหตุตั้งแต่เมื่อจันทร์ที่ 13 มี.ค.ผ่านมา เห็นทั้งคู่มีปากเสียงและลงมือทำร้ายร่างกายกัน และทะเลาะกันต่อเนื่องจนมาถึงเมื่อคืน (วันที่ 14 มี.ค.66 ) จนกระทั่งเมื่อช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนกับสามีกลับมาจากขายของที่ตลาด ก็พบหลานชายรออยู่และแจ้งให้ทราบว่าภรรยาเสียชีวิตให้ยายช่วยแจ้งตำรวจส่วนตนเองจะไปหาพ่อ หลังจากนั้นก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไป ส่วน สาเหตุที่ทะเลาะกันนั้นตนได้ยินเสียงหลานชายใช้คำพูดในลักษณะคาดคั้นเอาความจริงบางอย่างจากภรรยาซึ่งก็ไม่ได้สนใจเพราะเห็นว่าทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยครั้ง

ขณะที่นางเรไร บุญศรี อายุ 62 ปี มารดาของ น.ส.สุพรรณิกา ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เท่าที่ทราบลูกเขยและลูกสาวทะเลาะกันบ่อยมาก เนื่องจากลูกเขยเป็นคนชอบดื่มน้ำกระท่อมจนเมามาย รวมถึงสูบกัญชาด้วย ก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วลูกสาวหนีกลับไปอยู่กับตนที่บ้านแต่ลูกเขยได้โทรศัพท์ให้กลับมา เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งลูกสาวเพิ่งกลับมาอยู่ที่บ้านก่อนเกิดเหตุเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น ก็มาเกิดเหตุสลดดังกล่าว อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการถึงที่สุด

ต่อมาวันนี้ (วันที่ 16 มีนาคม 2566) ที่สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ควบคุมตัว นายศุภชัย จันทรมุณี อายุ 31 ปี ไปให้พนักสอบสวน สอบปากคำ หลังจากก่อเหตุซ้อมภรรยาเสียชีวิต โดยผู้ต้องหาได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ ต.ท่าทองใหม่ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี และสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีนำโดยพ.ต.ท.ยศ ชาวเรา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ตามกดดันอย่างหนัก จึงติดต่อประสานขอเข้ามอบตัวเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนและฝากขังต่อไป

 

สอบถามเบื้องต้นนายศุภชัย จันทรมุณี หรือต้น อายุ 31 ปี ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายนางสาวสุพรรณิกา ผ่องแผ้ว อายุ 28 ปี ภรรยาสาวเสียชีวิตจริง โดยก่อนหน้านี้ตนเองและภรรยามีเรื่องทะเลาะวิวาทกันจนภรรยากลับไปอยู่บ้านแม่ยาย 1 อาทิตย์ และเพิ่งกลับมาอยู่ด้วยกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองซ่อมรถยนต์อยู่หน้าบ้านและได้วานให้ภรรยาหยิบกุญแจให้ ปรากฎว่าภรรยา ได้โยนกุญแจใส่ตน จนมีปากเสียงทะเลาะกันขึ้น และทะเลาะยาวต่อเนื่องกันในบ้าน จึงได้ถีบ ทำร้ายร่างกายภรรยาไปหลายครั้ง ในช่วงกลางดึกก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ออกไปซื้อน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่งและกลับมา จนกระทั่งช่วงเช้าพบว่าภรรยานอนแน่นิ่ง จึงบอกญาติให้แจ้งตำรวจ ส่วนตนได้หลบหนีไปหาพ่อที่ ต.ท่าทองใหม่ อ.กาญจนดิษฐ์ ก่อนจะถูกกดดันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจนติดต่อขอมอบตัว เบื้องต้นให้การปฏิเสธทำแผน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามนายนายศุภชัย จันทรมุณี หรือต้นผู้ก่อเหตุ ว่ามีอะไรจะขอโทษครอบครัวภรรยาหรือไม่ ผู้ก่อเหตุได้พยักหน้าและตอบว่าครับ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน