X

สุดยอด ตร.เมืองสุราษฎร์ฯช่วยกันคนละไม้คนละมือเก็บกวาดถนนเหตุรถข้าวสารพลิกข้าวสารเกลื่อน

สุราษฎร์ธานี-ชื่นชม ตำรวจสายตรวจจราจร สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ช่วยกันคนละไม้ละมือกับชาวบ้านขนข้าวสารและกวาดถนน ป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อนหลังเกิดเหตุรถบรรทุกข้าวสารยางแตกรถพลิกข้าวสารกระจัดกระจายเกลื่อนเต็มถนน รถติดยาว ตร.เคลียร์พื้นที่ไม่ถึง 5 นาทีเกลี้ยง

โดยเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น.เมื่อวานที่ผ่านมา (19 ม.ค. 66)เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถบรรทุกข้าวสาร เสียหลักพลิกคว่ำกลางถนน สายสุราษฎร์ธานี-บ้านนาสาร ใกล้ๆกับบริเวณโค้งเขาท่าเพชร ม.6 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี  ฝั่งขาออกจากตัวเมืองสุราษฎร์ธานี ทันทีที่ได้รับแจ้งกำลังตำรวจสายตรวจจราจรไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที พบรถบรรทุกเป็นรถ 4 ล้อใหญ่ทะเบียน 83-2127 สุราษฎร์ธานี พลิกคว่ำกลางถนน ขาออกจากตัวเมืองสุราษฎร์ธานี กระสอบข้าวสารกระจัดกระจายอยู่บนถนนและกระสอบบางส่วนแตกข้าวสารเกลื่อนถนน ทำให้การจราจรติดขัดและหนาแน่น

โดยไม่รอช้ากำลังตำรวจสายตรวจจราจรเมื่อทราบว่ามีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยทางกู้ภัยนำส่งโรงพยายาบาลไปก่อนแล้ว จึงร่วมกับพลเมืองดีช่วยกันคนละไม้ละมือ ขนกระสอบข้าวสารไปไว้ริมถนนและยังช่วยกันหาไม้กวาด ช่วยกันกวาดข้าวสารที่แตกออกมาจากกระสอบ ข้าวสารกระจัดกระจายเกลื่อนอยู่บนถนน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อนบนถนน ภายในไม่ถึง 5 นาที ถนนเกลี้ยงโล่งในระดับหนึ่ง รถสัญจรได้ นอกจากนั้นตำรวจยังใช้รถยกของ สภ.เมือง ดึงลากรถคันเกิดเหตุไว้ริมขอบถนนรอประกันภัยตรวจสอบอีกด้วย

ขณะที่คนขับรถบรรทุกข้าวสารคันเกิดเหตุ กล่าวว่า มาด้วยกันกับเพื่อน3คนได้บรรทุกข้าวสารมาจาก อ.พุนพิน จำนวน 4 ตันกว่าหรือ 4,000 กว่า กิโลกรัม เพื่อไปส่งให้ลูกค้า ที่ อ.กาญจนดิษฐ์ (ระยะทาง ประมาณ 30 กม. ) ขณะที่กำลังขับขึ้นเนินไม่ได้ขับเร็ว รถยางแตกซึ่งน้ำหนักค่อนข้างเยอะควบคุมรถไม่ได้ ทำให้เสียหลักพลิกคว่ำ โชคดีที่ตนเองไม่ได้บาดเจ็บอะไร ซึ่งเพื่อนบาดเจ็บเล็กน้อยเป็นรอยถลอก กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาคอยอำนวยความสะดวกทั้งช่วยเก็บข้าวสารและคอยกวาดข้าวสารที่เกลื่อนบนถนน.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน