X

ด่วน! เพลิงไหม้กลางเมืองสุราษฎร์วอด 4 คูหาโชคดีไร้เจ็บตาย

สุราษฎร์ธานี-ไฟไหม้กลางเมืองสุราษฎร์ธานีเสียหาย 4 คูหาโชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บและไม่มีผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น.วันนี้( 15 มี.ค. 65 )เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้ที่บริเวณ ถ.การุณราษฎร์ เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี โดยสภาพบ้านเป็นลักษณะอาคารพาณิชย์และบ้านทาวเฮ้าส์ติดกัน สภาพส่วนใหญ่เป็นบ้านเก่า บ้านไม้  โดยไฟโหมกระหน่ำลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ทำให้ลุกลามไหม้บ้านที่อยู่ติดกันได้รับความเสียหายทั้งหมด  4 คูหา โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและไม่มีผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด โดยทางนายประเสริฐ บุญประสพ นายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี สั่งระดมกำลังรถดับเพลิงที่มีอยู่ในเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีทั้งหมด จำนวน  22 คัน ช่วยกันฉีดน้ำสกัดกั้นเพลิงไว้ได้ภายในเวลาประมาณ 30 นาที  ส่วนสาเหตุของต้นเพลิงและความเสียหายอยู่ในระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

ด้านนายประเสริฐ บุญประสพ นายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี ซึ่งได้มาดูแลอำนวยการเจ้าหน้าที่ดับเพลิงด้วยตัวเอง กล่าวว่า ช่วงนี้เริ่มเข้าสู่หน้าแล้ง  อากาศร้อนจัดขอให้ประชาชนในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ช่วยกันระมัดระวังเรื่องฟืนไฟ สำรวจอุปกรณ์ไฟฟ้า ภายในบ้านด้วย  อย่าชาร์ตแบ็ตเตอรี่ทิ้งไว้  ขอให้ทุกคนอย่าประมาทเด็ดขาด

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน