X

สุราษฎร์ธานี – จับได้ครบแล้ว! ‘3 ผู้ต้องหา’ แหกห้องขัง สภ.กาญจนดิษฐ์

สุราษฎร์ธานี – 3 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด หนีห้องขัง สภ.กาญจนดิษฐ์ ตำรวจไล่ล่าจนรวบตัวกลับมาได้ทั้งหมด ในสภาพอิดโรย

จากกรณีผู้ต้องหาคดียาเสพติด 3 คน หลบหนีจากห้องขัง สภ.กาญจนดิษฐ์ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ประกอบด้วย นายสรรเสริญ หรือ ตั้ม ชูเกิด อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด อาวุธปืน และหมายจับข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ที่ถูกชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี จับกุม เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา กับ นายธานินทร์ สุวรรณพาณิช และนายเอกนรินทร์ สุวรรณพาณิช ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องขัง ช่วยกันผลักร่างของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้ววิ่งหลบหนีออกมาจากห้องขัง สภ.กาญจนดิษฐ์

ต่อมา ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายเอกนรินทร์ สุวรรณพาณิช ไว้ได้ แต่ผู้ต้องหาอีก 2 คน คือ นายสรรเสริญ และนายธานินทร์ สามารถหลบหนีไปได้ เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.40 น. ที่ผ่านมา (26 ธ.ค.64 )
หลังจากตำรวจไล่ล่าและกดดันอย่างหนัก กระทั่ง เวลาประมาณ 16.30 น. เจ้าหน้าที่ได้เบาะแสจากชาวบ้านว่า พบบุคคลแปลกหน้ามีลักษณะใกล้เคียงกับผู้ต้องหา ที่ตำรวจต้องการตัว ในสภาพถอดเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว เดินออกมาจากป่าใกล้ ๆ หมู่บ้าน เพื่อมาขอน้ำกิน ห่างจาก สน.ประมาณ 500 เมตร ตำรวจจึงนำกำลังเข้าปิดล้อม และพบว่าผู้ต้องหา คือ นายสรรเสริญ หรือ ตั้ม ชูเกิด งัดบ้านของชาวบ้านเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมประมาณ 20 นาที นายสรรเสริญ จึงออกมามอบตัวในสภาพอิดโรยและอาการโรคหอบกำเริบ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ ท่ามกลางการคุ้มกันอย่างแน่นหนา

ส่วนนายธานินทร์ หรือ อัน สุวรรณพาณิช อายุ 22 ปี ตำรวจใช้สุนัขตำรวจดมกลิ่นไล่ล่าและจับกุมตัวได้ในที่สุด ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในบ่อนากุ้งร้าง ที่มีสภาพเป็นป่าในพื้นที่ ม.3 ต.พลายวาส ห่างจาก สภ.กาญจนดิษฐ์ประมาณ 13 กม. โดยนายธานินทร์ กล่าวว่าไม่ได้ตั้งใจหนี แต่เพื่อนชวน จึงได้หนีออกมาด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน