X

“ศุภาลัย”ทุ่ม 460 ล้าน โครงการคุณภาพ “ศุภาลัย ริเวอร์วิลล์ สุราษฎร์ธานี”ริมแม่น้ำตาปี

สุราษฎร์ธานี- “ศุภาลัย” มอบความสุขให้คนรักบ้านในงาน “Pool Party  x luxury Life”กับปาร์ตี้บรรยากาศแสนชิลล์ริมสระว่ายน้ำในโครงการแนวราบที่ดีที่สุด ริมแม่น้ำตาปี สัมผัสบ้านเดี่ยวสุดหรูสไตล์โมเดิร์นพร้อมระบบ Home Automation ทุกหลัง บนทำเลศักยภาพใกล้ใจกลางเมืองราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาทเปิดสระว่ายน้ำและบ้านสวยน่าสัมผัสประสบการณ์สุดฟิน

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่าแม้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภาคใต้ปี 2564 จะอยู่ในช่วงชะลอตัว แต่กลับสวนทางกับการพัฒนาโครงการใหม่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผู้ประกอบการที่เพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน เช่นเดียวกับศุภาลัยที่เดินหน้าพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภาคใต้ และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง  จึงได้เปิดตัวโครงการ “ศุภาลัยริเวอร์วิลล์สุราษฎร์ธานี”  มูลค่าโครงการกว่า 460 ล้านบาทเป็นโครงการที่ 5 ในจังหวัด  โดยเปิดบ้านหรูสไตล์โมเดิร์น และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้คนรักบ้านได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ในงาน “Pool Party  x luxury Life” ระหว่างวันที่ 27-28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองบ้านพร้อมโอนกรรมสิทธิ์และบ้านผ่อนดาวน์รับส่วนลดวันจองสูงสุด 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท)ทันที

“ศุภาลัยริเวอร์วิลล์ สุราษฎร์ธานี”โครงการดีที่สุดริมแม่น้ำตาปีบนพื้นที่โครงการกว่า 19 ไร่ ชูแนวคิด “Embrace Your Desire  for High Quality Living การอยู่อาศัยที่เหมือนการได้หยุดพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติริมแม่น้ำตาปีกับบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น พร้อมความหรูหรา จำนวน 5 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 197 – 318 ตารางเมตร สะดวกสบายด้วยฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน  3-5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน ให้ความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนแปลงเพียง 67 แปลง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิสวน สวนกลางริมแม่น้ำตาปี ฟิตเนสและสระว่ายน้ำระบบเกลือ อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลคุณและครอบครัว ด้วยระบบ Home Automation ทุกหลัง ประตูระบบ Blueooth พร้อมกล้อง CCTV ทั้งโครงการ ยกระดับความสะดวกสบายและความปลอดภัยภายในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง

โดยทำเลศักยภาพแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญภายในจังหวัดทางห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาลสวนสาธารณะเกาะลำพู ศาลหลักเมือง ตลาดสดเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี  ที่ทำให้ชีวิตเหมือนได้หยุดพักผ่อนในทุกเช้าที่ตื่นนอนกับ “ศุภาลัยริเวอร์วิลล์สุราษฎร์ธานี”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน