X

ทุ่มเทสุดๆ พ่อเมืองคนดีถอดรองเท้าสัมผัสน้ำตกเย็นฉ่ำ มั่นใจเต็มร้อยรับนักท่องเที่ยวชมความงามธรรมชาติดอันดับโลก 1 พ.ย.นี้

สุราษฎร์ธานี-ผวจ.สุราษฎร์ธานีพร้อมทีมงานถึงกับถอดรองเท้าสัมผัสน้ำตกเย็นฉ่ำ ขณะลงพื้นที่ตรวจความพร้อมสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ ก่อนเปิดการท่องเที่ยวเต็มรูปแบบ 1 พฤศจิกายนนี้ ย้ำมั่นใจเต็มร้อยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติมาสัมผัสความงดงามแบบธรรมชาติติดอันดับโลก

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ฝั่งบนบกก่อนเปิดรับนักท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ จุดแรก คือที่อุทยานแห่งชาติคลองพนม จุดที่นักท่องเที่ยวแนวแอดเวนเจอร์รู้จักกันดี เพราะเป็นพื้นที่เดินป่าระยะสั้น ดูดอก บัวผุด ดอกไม้ประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่กำลังจะเริ่มออกดอกในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยขณะนี้ทางอุทยานฯได้เตรียมพร้อม จัดพื้นที่ลานกางเต็นท์ สร้างจุดชมวิวสูดโอโซน มองเห็นวิวแบบ 180 องศา ซึ่งจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี

จากนั้น ไปที่อุทยานแห่งชาติเขาสก (ลำน้ำ) แหล่งท่องเที่ยวที่  นิตยสาร Vogue จัดอันดับให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว 1 ใน 8 อุทยานแห่งชาติที่สวยที่สุดในโลก  ซึ่งขณะนี้ธรรมชาติได้ฟื้นตัว สะอาด และสวยงาม เหมาะกับต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงเปิดการท่องเที่ยวที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน

โดยงานนี้นายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สุราษฎร์ธานี ทุ่มเทสุดๆ ถึงกับถอดรองเท้า สัมผัสน้ำเย็นๆ ท่ามกลางความงามธรรมชาติน้ำตกที่ไหลผ่าน บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ ความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยว

และ  ปิดท้าย ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ไปดูความพร้อมที่ เขื่อนรัชประภา หรือเขื่อนเชี่ยวหลาน ซึ่งที่นี่จัดระบบคัดกรองผู้เข้ามาเที่ยวอย่างเข้มงวด โดยนักท่องเที่ยวต้องมีเอกสารยืนยันว่าได้วัคซีนป้องกันโควิดครบ 2 เข็ม หรือหากยังไม่ฉีดต้องตรวจหาเชื้อโควิดก่อนจึงสามารถขึ้นเรือเที่ยวในเขื่อนได้

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีกล่าว เชิญชวนนักท่องเที่ยวมาสัมผัสบรรยากาศแบบธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์ ที่รอต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  ยืนยันว่าทุกพื้นที่ได้วางมาตรการควบคุมและป้องกันโรค เพื่อสร้างความมั่นใจว่ามาเที่ยวที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีปลอดภัยอย่างแน่นอน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน