X

หล่อโย่ง มาแล้ว !นำทีมพรรคกล้าลุยสุราษฎร์ฯหวังเจาะไข่แดงเมืองหอยใหญ่

สุราษฎร์ธานี-“กรณ์ จาติกวณิช”ฉายา “หล่อโย่ง” หัวหน้าพรรคกล้านำทีมงานลงพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานีพบ FC เฟ้นหาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สมัยหน้าหวังปักธงเมืองคนดี

วานนี้ ( 14 ต.ค.64 )นายกรณ์ จาติกวณิช  หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมด้วย ผศ.ดร.เอราวัณ ทัพพลี   ผู้อำนวยการพรรคกล้า /นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ เลขานุการคณะทำงานพรรคกล้า ภาคใต้ พร้อมทีมงานลงพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานีพบปะกับนายวศุธน เรืองขนาบ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5  จังหวัดสุราษฎร์ธานี /สมาชิกพรรคกล้าและแฟนคลับชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี

โดยเปิดเผยว่า การลงพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานีครั้งนี้ส่วนหนึ่งเป็นการเปิดตัวพรรคกล้า เพื่อที่จะเฟ้นหาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสุราษฎร์ธานีในนามของพรรคกล้าให้ครบทุกเขตเลือกตั้ง  ซึ่งพื้นที่เขต 5 มีว่าที่ผู้สมัครชัดเจนแล้ว ส่วนที่เหลืออีก 5 เขตเลือกตั้งได้พูดคุยกันบ้างแล้วแต่ยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจน ทั้งนี้หากใครสนใจจะทำงานร่วมกันในนามของพรรคกล้า ซึ่งมีความเป็นประชาธิปไตยสูงมาก ไม่มีใครเป็นเจ้าของ และเวลาคุยทางแพลตฟอร์มเป็นแพลตฟอร์มเปิด  พร้อมเปิดรับทุกคนที่มีความเสียสละในการอุทิศตนเพื่อสร้างในสิ่งที่อยากเห็นและเงื่อนไขผู้สมัครต้องมีความชัดเจนมีนโยบายร่วมกัน สามารถติดต่อหรือสมัครโดยตรงทางเวปไซด์พรรคกล้าได้ตลอดเวลา

นายกรณ์ กล่าวอีกว่า พรรคกล้ามีความถนัดด้านเศรษฐกิจ เชื่อมั่นว่าจะสามารถพัฒนาเศรษฐกิจในภาคใต้ ทั้งฝั่งอันดามันและอ่าวไทยโดยเฉพาะจังหวัดสุราษฎร์ธานีได้อย่างแน่นอน โดยยุทธศาสตร์ของ จ.สุราษฎร์ธานีเป็นยุทธศาสตร์ของการสร้างงาน เพราะจังหวัดสุราษฎร์ธานีมีความสมบูรณ์ทั้งภาคการเกษตร /การท่องเที่ยว เป็นจังหวัดที่มีสนามบินถึง 2 แห่งบ่งบอกถึงความมั่นคงทางเศรษฐกิจ เพราะฉะนั้นการกำหนดยุทธศาสตร์ต้องมีเป้าที่ชัดเจนและ จ.สุราษฎร์ธานีถึงเวลาแล้วที่จะต้องมีความชัดเจนในเรื่องของการพัฒนาด้านยุทธศาสตร์อย่างจริงจัง.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน