X

มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวนักเรียนที่ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต

สุราษฎร์ธานี-ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบเงินสงเคราะห์ช่วยเหลือครอบครัวเด็กนักเรียนที่ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตที่ อ.เคียนซา

เมื่อเย็นวันที่ 6 เม.ย.2564 ที่ผ่านมานายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมนายสุชาติ    แสงพรม พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายจำนง สวัสดิ์วงศ์ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายอร่าม ญาณแก้ว ปลัดอาวุโสอำเภอเคียนซา  ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 122/2 หมู่ 16 ตำบลบ้านเสด็จ อ.เคียนซา มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุภัยพิบัติ(ฟ้าผ่า) ของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จำนวน 29,700 บาทให้ครอบครัว ด.ช.กฤษณพล จันทร์ศรี อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนเยาวเรศ อ.เคียนซา ซึ่งถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตเมื่อเย็นวันที่ 20 มีนาคม 2564 ระหว่างเล่นฟุตบอลที่สนามหญ้า หน้าที่ว่าการอำเภอเคียนซา โดยมีนายสุพล จันทร์ศรี บิดาและมารดาเป็นผู้รับมอบ และผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ยังได้มอบเงินส่วนตัวจำนวนหนึ่งร่วมทำบุญพร้อมให้กำลังใจแก่ครอบครัวด้วย

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเย็นวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุฟ้าผ่ากลางสนามหญ้าหน้าที่ว่าการอำเภอเคียนซา หมู่ที่ 2 ต.เคียนซา อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ขณะที่มีเด็กจำนวนหนึ่งกำลังเล่นเตะฟุตบอลอยู่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บทันที จำนวน 6 ราย ในจำนวนนี้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 รายส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

จากการตรวจสอบพบว่าระหว่างเกิดเหตุ ด.ช.กฤษณพล ไม่ใช้โทรศัพท์มือถือ  แต่ที่ขอบกางเกงมีตะขอเป็นโลหะ ซึ่งนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้สั่งกำชับให้ทุกอำเภอแจ้งให้ประชาชนระมัดระวังพายุฤดูร้อนและงดทำกิจกรรมกลางแจ้งช่วงมีพายุฝนเพื่อความปลอดภัย.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน