X

สลด!!ฆ่าโหดทั้งครอบครัว 3 ศพแรงงานต่างด้าวชาวลาว

สุราษฎร์ธานี-โหดเหี้ยมมาก !คนร้ายฆ่าโหดยกครัว 3 ศพแรงงานต่างด้าวชาวลาว เจ้าของฟาร์ม โทรศัพท์หาไม่รับ เอะใจผิดสังเกตเปิดน้ำทิ้งไว้ ไฟในห้องพักสว่างโร่ เดินไปดูพบกลายศพทั้งครอบครัว

เมื่อเวลา 03.00 น.วันนี้ (2เมษายน2564 )เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย 3 ศพที่บ้านเลขที่ 70/1 ม.12 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จึงรายงานต่อพ.ต.อ.ทักษิณ  ศิริโภคพัฒน์ ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานีก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไพฑูรย์ อินวงศ์ พนักงานสอบสวน ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน8 แพทย์โรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา พร้อมผู้นำชุมชน ต.ช้างขวา   ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงานชื่อ “ สง่าพรฟาร์มหมู ” มีผู้เสียชีวิต 3 รายเป็นแรงงานต่างด้าวชาวลาว ครอบครัวเดียวกันพ่อแม่ลูก ศพแรกทราบชื่อว่านายขันทะเล จันดี อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ศีรษะ  ลำคอ และข้อมือข้างขวาขาด ศพที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อนางทองปาน จันดี อายุ 26 ปี ภรรยา มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะ ลำคอ  และห่างออกไปจาก 2 ศพแรกไปประมาณ 2 เมตรพบเด็กชายคำสว่าง จันดี อายุ 4 ขวบมีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะและลำคอ ซึ่งทั้ง 3 ศพนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนบ้านพักคนงานที่อยู่ติดกับคอกเลี้ยงหมู

โดยในที่เกิดเหตุไม่พบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุและเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบผู้ลงมือก่อเหต และ เจ้าหน้าที่ปิดกั้นสถานที่เกิดเหตุเพื่อรอให้พระอาทิตย์ขึ้นจะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง และห้ามบุคคลไม่เกี่ยวข้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสถานที่เกิดเหตุ

ล่าสุดเมื่อ เวลา 10.00 น.เดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ในเบื้องต้นพบว่าสถานที่เกิดเหตุมีทางเข้าออกได้หลายทาง ส่วนกล้องวงจรปิดที่ด้านหน้าทางเข้าฟาร์มและภายในกำลังอยู่ในระหว่างการติดตั้งไม่แล้วเสร็จ จึงไม่พบภาพใดๆ

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวลูกชายเจ้าของฟาร์มไปสอบปากคำที่ สภ.กาญจนดิษฐ์เนื่องจากพบพิรุธหลายอย่างและทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 ได้นำเสื้อโปโลสีดำไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดเพราะพบความผิดปกติ

ด้านนายสง่าพร พรหมทองนุ่น อายุ 59 ปีเจ้าของฟาร์ม ให้การกับตำรวจว่า ขณะที่ตนเองกลับจากงานศพแม่ยาย  เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.เข้ามาถึงฟาร์มหมูพบว่าปั๊มน้ำ ทำงานตลอดและมีน้ำรั่วไหลจำนวนมาก จึงเดินไปหาจุดรอยรั่ว  เมื่อเดินไปถึงบ้านพักคนงานก็พบว่าไฟฟ้าเปิด  ประตูห้องนอนไม่ปิดและมีเสียงทีวีดังเล็ดลอดออกมา จึงเดินเข้าไปดูก็พบว่าทั้งหมดถูกคนร้ายฆ่าตายแล้ว จึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งนายอนันต์ ไทยพัฒน์ กำนัน .ต.ช้างขวาและกำนันแจ้งตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

นายสง่าพรยังให้การอีกว่าเมื่อประมาณ 21.00  น.ได้โทรศัพท์หาลูกน้องหลายครั้งแต่ไม่มีใครรับสาย จึงคาดว่าเหตุน่าจะเกิดมาตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ  ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบเพราะลูกน้องมาอยู่ทั้งครอบครัวประมาณ 2 ปี เป็นคนดีตั้งใจทำงานจนสามารถทำงานแทนตนได้เป็นอย่างดี  เมื่อว่างก็จะไปหานายจ๋อยซึ่งเป็นพี่ชายทำงานที่ฟาร์มเลี้ยงหมูของตนอีกแห่งหนึ่ง และไม่ไปคลุกคลีกับใคร ซึ่งตนและภรรยาก็รักเหมือนลูก

ด้าน พ.ต.อ.ทักษิณ ศิริโภคพัฒน์  ผกก. สภ.กาญจนดิษฐ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำ นายสง่าพร เจ้าของฟาร์มและนายจ๋อยพี่ชายผู้ตายไป 2 ปาก  ทางตำรวจมุ่งเป้าไปยังประเด็นความโกรธแค้นส่วนตัว แต่ประเด็นต่างๆ ยังไม่ตัดทิ้ง ขอเวลาให้ตำรวจทำงาน ซึ่งคดีนี้ทางผู้บังคับบัญชาให้ความสำคัญมากเนื่องจากเป็นคดีที่ผู้ก่อเหตุลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยมฆ่ายกครัวแม้แต่เด็กอายุไม่ถึง 5 ขวบก็ไม่เว้น ส่วนจำนวนคนร้ายยังไม่ชัดเจน
ขณะที่ทางตำรวจชุดสืบสวนตั้งข้อสังเกตว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะทำเพียงคนเดียว และเกิดจากบันดาลโทสะ อาจจะใช้มีดที่อยู่ใกล้ตัวฆ่าผู้ชายก่อนแต่ผู้หญิงและลูกอยู่ในเหตุการณ์ ประกอบกับเลือดเข้าตาแล้วจึงฆ่าปิดปากทั้งครอบครัวดังกล่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน