X

รับสมัครชิงนายกเล็กสุราษฎร์ฯคึกคักทั้งน้องชายอดีต ส.ส. /อดีต นายกเล็ก /คนรุ่นใหม่/นักอนุรักษ์ตบเท้าสมัครเพียบ

สุราษฎร์ธานี-บรรยากาศรับสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานีและสมาชิกสภาเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี คึกคัก มีผู้สมัคร 4 ทีมทั้งทีมของน้องชายอดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์/ทีมอดีตนายกเทศมนตรีคนเก่า /ทีมคนรุ่นใหม่และทีมนักอนุรักษ์อ่าวบ้านดอน พร้อมกองเชียร์ แห่สมัครกันอย่างคึกคัก

วันนี้ ( 8 ก.พ.2564 )บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานีระหว่างวันที่ 8-12 ก.พ.2564 ณ สำนักงานเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีโดยวันนี้เป็นวันแรกมีผู้สมัครทั้งชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี และสมาชิกสภาเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี หรือ สท. และกองเชียร์มากันอย่างคึกคัก โดยมีมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มข้น

ซึ่งในวันนี้มีผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานีจำนวน 4 คน 4ทีม ประกอบด้วยทีม

1.ทีมสุราษฎร์ก้าวหน้าโดยมี นายประเสริฐ บุญประสพ  เป็นหัวหน้าทีมชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี  ซึ่งนายประเสริฐ เป็นน้องชายของนางโสภา กาญจนะ อดีต ส.ส.จังหวัดสุราษฎร์ธานี และเป็นคู่เขยของนายชุมพล กาญจนะ อดีต ส.ส.จังหวัดสุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ 7 สมัย ซึ่งนายชุมพล กาญจนะ พ่ายการเลือกตั้ง นายก อบจ.ที่ผ่านมา

2.ทีมคนดีโดยมีนายธีระกิจ  หวังมุทิตากุล  อดีตนายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี 2 สมัยเป็นหัวหน้าทีมชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี

3.ทีมคนรุ่นใหม่มีนายณัฐพงษ์ เตี่ยมังกรพันธุ์ เป็นหัวหน้าทีมชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี ซึ่งนายณัฐพงษ์ เป็นคนสนิทของนายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว ผู้ชนะการเลือกตั้ง นายก อบจ.ครั้งที่ผ่านมา และ4.ทีมรักษ์บ้านดอนโดยมีนายพีระพล นันทวงษ์  อดีตโยธาธิการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นหัวหน้าทีมชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี มาในเสื้อทีมสีเขียว “รักษ์บ้านดอน”และไม่ต้องการลงชื่อจับสลากโดยขอหมายเลขสุดท้ายคือหมายเลข 4 สีเขียวจำง่ายและเป็นสีของการอนุรักษ์บ้านดอน

ขณะเดียวกันมีนายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สุราษฎร์ธานี เดินทางมาตรวจเยี่ยมการรับสมัครที่สำนักงานเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี โดยการรับสมัครชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานีเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ขณะที่การรับสมัคร สท.มีการพูดคุยทำความเข้าใจและตกลงกันระหว่างผู้สมัครแต่ละทีมนานพอสมควร เพื่อต้องการให้ได้หมายเลขที่ตัวเองต้องการ และบางคนต้องการให้ได้หมายเลขตรงกับหัวหน้าทีม.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน