X

นักธุรกิจคอกหอยอ่าวบ้านดอน ผงาดขึ้นแท่น ว่าที่ นายก อบจ.สุราษฎร์ฯ โค่น อดีต ส.ส.ปชป.7 สมัย

สุราษฎร์ธานี-“พงษ์ศักดิ์  จ่าแก้ว”ผู้ประกอบการคอกหอยอ่าวบ้านดอน อดีตนายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้าน จ.สุราษฎร์ธานี ขึ้นแท่นว่าที่ ตำแหน่งนายก อบจ.เมืองคนดี โค่นช้างตัวใหญ่ลงราบคาบ ปิดตำนานอดีต ส.ส.ปชป.7 สมัย “ชุมพล กาญจนะ” ได้สำเร็จ

ผู้สื่อข่าวรายงานผลการนับคะแนนเลือกตั้ง นายก อบจ.สุราษฎร์ธานีและ ส.อบจ.สุราษฎร์ธานี อย่างไม่เป็นทางการ ทั้ง 19 อำเภอ ได้จัดส่งคะแนนไปยังที่ว่าการอำเภอของแต่ละแห่งและส่งผลคะแนนการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการไปยัง กกต.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยผู้มีคะแนนเป็นอันดับ 1 ขึ้นแท่นว่าที่ นายก อบจ.สุราษฎร์ธานีคนใหม่คือ นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว อดีตนายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้าน จ.สุราษฎร์ธานี นักธุรกิจคอกหอยแห่งอ่าวบ้านดอน ผู้สมัครเบอร์ 6  ด้วยคะแนน 224,746 คะแนน รองลงมาเป็นอันดับ 2 คือนายชุมพล กาญจนะ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ 7 สมัย ผู้สมัคร เบอร์ 2 ได้คะแนน 153,956 คะแนน / อันดับ 3 นายมนตรี เพชรขุ้ม อดีต นายก อบจ.ปี2552-2556 ผู้สมัครเบอร์ 3 ได้คะแนน 40,194 คะแนน

โดยที่บ้านพักของนายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว ว่าที่นายก อบจ.สุราษฎร์ธานี ผู้ได้คะแนนนำเป็นอันดับ 1ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา มีคนมาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก โดยนายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว กล่าวขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ได้และยืนยันจะพัฒนา จ.สุราษฎร์ธานีให้ได้ตามที่สัญญาไว้กับประชาชนชาว จ.สุราษฎร์ธานี

สำหรับผลการนับคะแนนที่ จ.สุราษฎร์ธานีกว่าจะรวบรวมส่งให้ทางอำเภอเสร็จสิ้น ล่วงเข้าสู่เช้าวันใหม่ของวันนี้ ( 21 ธ.ค. 63 ) ในหลายพื้นที่ ทำให้ในช่วงสายของวันนี้ทาง กกต.ยังไม่สามารถที่จะขึ้นป้ายผลการนับคะแนน ได้ครบทั้งหมด  รวมทั้งการคิดเปอร์เซ็นต์ของผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง / บัตรดี/บัตรเสีย /ผู้ไม่ประสงค์ลงคะแนน.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน