X

ด่วน!! สาววัย 27 หายตัวปริศนา จนท.ค้นหากว่า 1 สัปดาห์ยังไร้ร่องรอย

สุราษฎร์ธานี-สาวสวยวัย 27 ปี หายตัวออกจากบ้านอย่างปริศนา จนท.ระดมกำลังค้นหานานกว่า 1 สัปดาห์ยังไร้ร่องรอยล่าสุดยุติการค้นหาแล้ว แต่ญาติยังค้นหาต่อวอนใครมีเบาะแสแจ้งด่วน

จากกรณี นางสาวหนึ่งฤทัย สุขแก้ว หรือน้องเม อายุ 27 ปี  หายออกไปจากบ้านพักเลขที่ 96 บ้านเขาไพรเกตุ หมู่ 19 ตำบลบ้านเสด็จ อำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตั้งแต่เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 25 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ในเบื้องต้นนายทวี สุขแก้ว อายุ 60 ปีผู้เป็นพ่อสันนิษฐานว่าลูกสาวอาจจะพลัดตกลงไปในลำห้วยกะโหลกที่อยู่บริเวณด้านหลังบ้านเพราะพบร่องรอยการลื่นไถลตกไปในน้ำ ต่อมาทางนักประดาน้ำจากมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีได้ระดมกำลังดำค้นหาแบบปูพรมตลอดลำน้ำแต่ไม่พบร่างของผู้สูญหาย

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มีการปรับแผนนำอาสาสมัครผู้นำชุมชนชาวบ้านร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังฝ่ายปกครองกว่า 200 นาย ปูพรมเดินค้นหาในพื้นที่เป้าหมายในระยะ 10 กิโลเมตรที่มีทั้งพื้นที่ป่าต้นน้ำ บนภูเขากะโหลกและภายในถ้ำหัวกะโหลกที่อยู่ใกล้กับบ้านพักของผู้สูญหาย จากการปูพรมค้นหามาตลอดระยะเวลานานกว่า 1 สัปดาห์แล้วทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่พบเบาะแสหรือร่องรอยของผู้สูญหาย เจ้าหน้าที่จึงได้ประกาศยุติการค้นหา

นางวนิดา บุญเลี้ยง แม่ของน้องเม ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ได้ช่วยเหลือติดตามค้นหาลูกสาวอย่างต่อเนื่อง วันนี้ถึงแม้ทางหน่วยงานต่างๆจะยุติการค้นหาแล้ว แต่ทางพ่อและญาติๆ ก็ต้องออกค้นหาในจุดที่ต้องสงสัยกันต่อไป ซึ่งตนมั่นใจว่าลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ จึงวิงวอนผ่านสื่อหากใครพบเบาะแสลูกสาวตนขอให้แจ้งมายัง สภ.เคียนซา หรือกำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที

                   สำหรับนางสาวหนึ่งฤทัย ก่อนเกิดเหตุมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ในวันเกิดเหตุออกจากบ้านไปโดยไม่ได้ใส่ฟันปลอม ซึ่งเป็นฟันหน้าทั้งชุด ไม่ได้สวมใส่รองเท้า สวมเพียงเสื้อยืดแบบเสื้อกีฬา นุ่งกางเกงขาสั้นเหนือเข่า และไม่ได้เอาเงินทองติดตัวไป จึงเป็นข้อสันนิษฐานจากครอบครัวว่าอาจจะตกน้ำหรือเดินเข้าป่าจนหาทางกลับบ้านไม่ถูก  จนนำไปสู่การค้นหานานกว่าสัปดาห์แต่ก็ไม่พบเบาะแสหรือร่องรอยใดๆ จนต้องยุติการค้นหาในที่สุด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน