X

สมัคร อบจ.เมืองคนดีวันแรกคึกคักบิ๊กๆ สมัครเพียบ

สุราษฎร์ธานี-รับสมัคร นายก อบจ.สุราษฎร์ธานีและ ส.อบจ.สุราษฎร์ธานีวันแรกสุดคึกคักคนดังแห่กันสมัครพรึ่บทั้งอดีต ส.ส./อดีต นายก อบจ.นักธุรกิจกองเชียร์แน่น

วันนี้ ( 2 พ.ย.63 )บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้ง นายก อบจ.สุราษฎร์ธานีและ ส.อบจ.วันแรกมีความคึกคักแต่ช่วงเช้าตั้งแต่ก่อนเวลา08.00น.มีผู้สมัครพร้อมกองเชียร์ต่างเดินทางเข้ามาในบริเวณศาลากลางจังหวัดคึกคักโดยทาง กกต.ใช้อาคารศูนย์ประชุมราชการกระทรวงมหาดไทยภาคใต้ตอนบนตั้งอยู่ภายในศาลากลางจังหวัดเป็นสถานที่รับสมัครโดยผู้สมัคร นายก อบจ.คนดังๆๆประกอบด้วยนายชุมพล กาญจนะอดีต ส.ส.8 สมัย สมัครในนามพรรค ปชป./นายมนตรี เพชรขุ้ม อดีตนายก อบจ.ปี 2552-2556 สมัครในนามอิสระ/นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว อดีตนายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้าน จ.สุราษฎร์ธานีและนักธุรกิจคนดังของ จ.สุราษฎร์ธานี/นายสรรเสริญ  ฤกษ์อุไร อาชีพเกษตรกร สมัครนามอิสระ/นายวิเชียร จันทร์บัวและนางจิรวรรณ สารสิทธิ์ นักธุรกิจส่วนตัว

โดยทาง กกต.จัดเตรียมสถานที่เป็นระบบ มีจุดคัดกรองป้องกันโควิด-19ทุกคนและสถานที่สมัครจัดเว้นระยะห่างอนุญาตให้เฉพาะผู้สมัครกับผู้ติดตามเข้าไปได้เพียง 2 คนเท่านั้น ส่วนกองเชียร์เมื่อผ่านการตรวจคัดกรองแล้วให้รอข้างนอกหรือนั่งในห้องประชุมอีกห้องชั้นล่างดูบรรยากาศการจับสลากเลือกเบอร์ผ่านโทรทัศน์วงจรปิดที่ถ่ายทอดสดให้รับชมตลอดเวลา

สำหรับหมายเลขผู้สมัครทั้งหมด หมายเลข 1 นายวิเชียร จันทร์บัว/หมายเลข 2 นายชุมพล กาญจนะ/หมายเลข 3 นายมนตรี เพชรขุ้ม/หมายเลข4 นายสรรเสริญ ฤกษ์อุไร/หมายเลข 5นางจิรวรรณ สารสิทธิ์ และหมายเลข 6 นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว

หลังจากที่ทุกคนได้เบอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วได้ใช้รถแห่หาเสียงทันทีขณะที่นายชุมพล กาญจนะ อดีต ส.ส.ปชป. 8 สมัย กล่าวว่า ได้หมายเลข 2 เป็นเลขมงคลและเชื่อว่าต้องได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี เช่นเดียวกันกับนายมนตรี เพชรขุ้ม อดีต นายก อบจ.กล่าวว่าได้หมายเลข 3 ตรงกับเลขที่ตัวเลขชื่นชอบตั้งแต่ออกจากบ้านขอให้ได้เลข3 เพราะเป็นเลขมงคลตอนลงชื่อยืนยันสมัครก็ได้ลำดับที่ 3 เมื่อจับสลากก็ได้เบอร์ 3 อีกคาดหวังว่าประชาชนชาวสุราษฎร์ธานีจะตอบรับอีกครั้งเพื่อรับใช้ประชาชนต่อไป.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน