X

สลด! นักธุรกิจชาวหาดใหญ่เครียดจัดแก้ปัญหาไม่ตก รมควันตายในรถ

สุราษฎร์ธานี-พบอีกแล้ว รมควันตายในรถ ล่าสุด นักธุรกิจชาวหาดใหญ่เครียดจัดแก้ปัญหาในชีวิตไม่ตก รมควันตัวเองเสียชีวิตในรถ พบจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือสั่งเสียแม่และญาติให้จัดการงานศพ
โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.วันนี้ ( 24 ก.ย. 63) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าชี อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถยนต์เก๋งโตโยต้าแคมรี สีบรอนด์เงินทะเบียน ขจ 2999สงขลา จอดอยู่บริเวณริมถนนสายเอเชีย 41ขาล่องใต้ หมู่ 5  ต.น้ำพุ  อ.บ้านนาสาร   จ.สุราษฎร์ธานี ภายในรถมีคนนอนอยู่เป็นผู้ชายและจากการสังเกตุเห็นว่ามีเตาถ่านวางอยู่ที่เบาะหลัง

ภายหลังรับแจ้งทางตำรวจพร้อมด้วยทีมกู้ภัยบ้านนาสารเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีความผิดปกติจึงตามช่างกุญแจเปิดประตูรถดู พบมีผู้เสียชีวิตภายในรถตรวจสอบเอกสารภายในรถทราบชื่อ คือนายธีระเดช เพชรทอง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80/2ต.คลองเเห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ภายในรถมีเตาถ่านที่ไฟไหม้หมดแล้ววางอยู่ที่เบาะหลังฝั่งด้านซ้ายและถุงใส่ถ่านอีก 1 ถุง

และยังพบจดหมายที่เขียนข้อความด้วยลายมือมีรายละเอียดเป็นรายชื่อของพี่ชายอยู่ที่  อ.หาดใหญ่พร้อมเบอร์โทรศัพท์ /เบอร์โทรศัพท์ของแม่ให้จ่ายค่าย้ายรถ 180,000 บาทและแจกแจงรายละเอียดต่างๆ รวมทั้งจัดการเรื่องงานศพ ก่อนจะลงท้ายด้วยคำว่าเหนื่อยแล้วมีแต่เรื่องผิดหวังในทุกเรื่อง “แบ๋มพี่ขอโทษ”

                     จากการสอบถามชาวบ้านบอกว่ารถคันนี้มาจอดประมาณเวลา 04.00น.วันนี้ แต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไรเพราะบริเวณนี้มักมีรถมาจอดนอนพักเป็นประจำ จนมีชาวบ้านที่ปั่นจักรยานออกกำลังกายเห็นความผิดสังเกตคือ เครื่องยนต์ดับแต่มีคนนอนอยู่ภายในรถโดยไม่ได้เปิดประตู จึงจอดจักรยานชะโงกหน้ามองผ่านกระจกรถเข้าไป คิดว่าน่าจะมีคนเสียชีวิตเพราะยังมองเห็นเตาถ่านและถุงถ่าน 1 ถุง จึงแจ้งตำรวจให้ตรวจสอบดังกล่าวล่าสุดทางตำรวจได้ประสานญาติให้รับทราบแล้วและคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดแก้ปัญหาไม่ตกจึงตัดสินใจรมควันตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน