X

เปิดแล้ว!! รพ.จักษุสุราษฎร์ธานี โรงพยาบาลเฉพาะทางแห่งใหม่ของภาคใต้

สุราษฎร์ธานี-เปิดบริการแล้วโรงพยาบาลจักษุสุราษฎร์ธานี โรงพยาบาลเฉพาะทางรักษาเรื่องดวงตาแห่งใหม่ของภาคใต้
นายประเวศ  ไทยประยูร รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  เป็นประธานในพิธีเปิดโรงพยาบาลจักษุสุราษฎร์ธานี ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี  เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางที่ดูแลรักษาเรื่องดวงตาโดยเฉพาะ ก่อตั้งขึ้นโดยครอบครัว”ชินกุลกิจนิวัฒน์”เป็นโรงพยาบาลขนาด 30 เตียง ใช้งบประมาณจัดสร้างกว่า 200 ล้านบาท มีศักยภาพทางด้านการรักษา ทั้งผู้ป่วยนอก (OPD) ผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยฉุกเฉิน (Emergency) และถือว่าเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางสายตาแห่งแรกของภาคใต้

นายแพทย์บรรยง ชินกุลกิจนิวัฒน์   ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจักษุสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า โรงพยาบาลแห่งนี้มีความพร้อมบริการรักษาโรคทางจักษุที่มีความซับซ้อน และการวินิจฉัยภาวะความผิดปกติทางจักษุสำหรับผู้ป่วยทุกวัย โดยมีทีมจักษุแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญสูงและบุคลากรทางการแพทย์ที่มีประสบการณ์ในการดูแลผู้ป่วยอย่างถูกวิธี ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย และได้มาตรฐาน เพื่อความถูกต้องแม่นยำในการรักษา และความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้ป่วย เพราะดวงตาเป็นอวัยวะที่สำคัญและซับซ้อนมากกว่าที่เห็น จึงควรได้รับการดูแลด้วยความเชี่ยวชาญ และความใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง
                   นอกจากนั้นทางโรงพยาบาลพร้อมที่จะให้การปรึกษาและรักษาโดยตรงกับผู้ป่วยสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 077-276-999 และ 099-048-6660.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน