X

งานประมูลเลขทะเบียนรถสวยสุราษฎร์ฯแบบ New Normal คึกคัก

สุราษฎร์ธานี-สวนกระแสพิษโควิด-19 ประมูลทะเบียนรถเลขสวยสุราษฎร์ฯคึกคักยอดประมูลกว่า 12 ล้าน
งานประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยจังหวัดสุราษฎร์ธานี ครั้งที่ 15 หมวดอักษร “กอ”“ก้าวหน้า ร่ำรวย อำนวยโชคลาภ” เป็นเลขทะเบียนรถนั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน จำนวน 301 เลขสวย จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 -16 ส.ค.2563 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สุราษฎร์ธานี ชั้น4 ที่ผ่านมาโดยมีนายสนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นประธาน มีความคึกคักอย่างมาก เป็นการจัดแบบ New Normal ช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 แต่ไม่เป็นอุปสรรคในการจัดประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร กอ ทุกคนที่เข้าร่วมงานประมูลปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด -19 ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด สวมหน้ากากอนามัย /ตรวจวัดไข้/ล้างมือด้วยเจล

สำหรับการจัดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยครั้งนี้ เพื่อนำรายได้จากการประมูลเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมความปลอดภัย รวมทั้งให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน ผู้เข้าร่วมประมูลยังได้ร่วมกันสร้างกุศลในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน และลดอุบัติเหตุในการจราจรถือเป็นการสร้างกุศลอันยิ่งใหญ่อีกด้วย
                          โดยลักษณะแผ่นป้ายทะเบียนรถเป็นป้ายกราฟฟิก มีสีสันสวยงาม บ่งบอกถึงเอกลักษณ์และมีความหมายเฉพาะตัวของจังหวัดสุราษฎร์ธานี คือรูปหมู่เกาะอ่างทองสื่อถึงธรรมชาติทางทะเลที่สวยงาม สื่อถึงความมั่งคั่ง ความสมบูรณ์ร่มเย็นและมีความอบอุ่นพูนสุขของชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี

อย่างไรก็ตามสำหรับมูลค่าการประมูลทะเบียนเลขสวยสุราษฎร์ธานีครั้งนี้มีมูลค่าถึง 12,635,000 บาท .

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน