X

เยี่ยม!! ตร.สุราษฎร์ฯช่วยเด็กทารกอายุเพียง 20 วันตามยุทธวิธีปลอดภัยหลังถูกชายคลั่งจับเป็นตัวประกัน

สุราษฎร์ธานี-ขอชื่นชม!! ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีช่วยเหลือเด็กทารกอายุเพียง 20 วันตามยุทธวิธีปลอดภัย หลังถูกชายคลั่งทำร้ายแม่บาดเจ็บก่อนจับลูกเป็นตัวประกัน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 4 ส.ค.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนาเดิม  อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานีได้รับแจ้งเหตุคนร้ายมีพฤติกรรมเกี่ยวกับยาเสพติดใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายผู้อื่นและจับตัวเด็กทารกซึ่งเป็นบุตรของผู้ถูกทำร้ายเป็นตัวประกันไว้ในบ้านของคนร้าย โดยผู้ถูกทำร้ายทราบชื่อคือ น.ส.จุทามาศ สีวีรกลไกร พลมืองดีนำส่งโรงพยาบาลบ้านนาเดิมเพื่อรักษาตัว และ น.ส.จุตามาศ แจ้งว่าคนร้ายคือนายนราธรได้แย่งเอาบุตรทารกของตนเอง ซึ่งมีอายุประมาณ 20 วัน ไปไว้ที่บ้านนายนราธรเลขที่ 59 หมู่ที่ 6 ต.นาใต้ อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี น.ส.จุทามาศ เกรงว่าบุตรของตนจะได้รับอันตราย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือบุตรทารกของตน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนาเดิม นำโดย พ.ต.ท.วิทวัธ เพชรแบน รอง ผกก.สส.สภ.บ้านนาเดิม นำกำลังไปที่เกิดเหตุและประสานกองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี (สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี) โดย พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ นำโดย พ.ต.ท.วิทยา พิทักษ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้นำกำลังไปสนับสนุนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนาเดิม

 

ได้ดำเนินการตามยุทธวิธี เพื่อช่วยเหลือเด็กรอดชีวิตมาได้ปลอดภัย และจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ โดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคนร้ายคือนายนราธร หรือแพน มากกุล อายุ  25 ปี ตรวจค้นบ้านพักของคนร้าย พบ อาวุธปืน จำนวน 2 กระบอก และกระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่งทางเจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวคนร้ายนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านนาเดิมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน