X

นักท่องเที่ยวทยอยเข้าเกาะเต่าคึกคักหลังยกเลิกเคอร์ฟิว

สุราษฎร์ธานี-นักท่องเที่ยวทยอยเข้าเกาะเต่าคึกคักหลังจากยกเลิกเคอร์ฟิว ขณะที่ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวอัดโปรโมชั่นเต็มเหนี่ยวปรับลดราคาค่าห้องพัก 50-75 %

ภายหลังจากรัฐบาลประกาศยกเลิกเคอร์ฟิวตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา ตามสถานที่ท่องเที่ยวหลายแหล่งพร้อมรองรับนักท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยวตามหมู่เกาะต่างๆ ต่างเร่งปรับปรุงภูมิทัศน์รอบๆโรงแรม/รีสอร์ทรอการมาเยือนของนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะเกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีมีนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนมากและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ยังตกค้างในประเทศไทยกลับประเทศตนเองไม่ได้ ทยอยเดินทางเข้าเกาะเต่าอย่างคึกคัก เพื่อเที่ยวรอบเกาะเต่าและดำน้ำ เนื่องจากเกาะเต่าเป็นแหล่งดำน้ำที่สวยงามขึ้นชื่อระดับต้นๆ ของโลก

ด้านนางสาวรำลึก  อัศวชิน ผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวรายหนึ่ง กล่าวว่า ช่วงที่มีประกาศเคอร์ฟิวที่ผ่านมาไม่มีนักท่องเที่ยว ธรรมชาติของเกาะเต่าใต้ทะเลมีการฟื้นตัวของปะการัง สวยงามมากยิ่งขึ้น สัตว์น้ำนานาชนิดอุดมสมบูรณ์ รอการมาเยือนของนักท่องเที่ยวและตอนนี้รัฐบาลประกาศยกเลิกเคอร์ฟิวแล้ว ซึ่งเกาะเต่าพร้อมรอรับการมาเยือนของนักท่องเที่ยว โดยตอนนี้ผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวในเกาะเต่าร่วมกันจัดโปรโมชั่นพิเศษปรับลดราคาที่พัก/อาหาร/ดำน้ำ รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับการท่องเที่ยว ซึ่งมีการจัดแพ็คเก็ตพิเศษหลายอย่างทั้ง ปรับลดจากราคาเดิม 50-75 % จนถึงปลายปีนี้ นักท่องเที่ยวสามารถติดต่อได้ตามเวปไซด์ต่าง ๆ ได้ตลอดเวลา
                         ส่วนการเดินทางข้ามไปยังเกาะเต่าสามารถเดินทางได้ทั้งจากท่าเทียบเรือปากน้ำชุมพร อ.เมือง จ.ชุมพร-เกาะเต่า ด้วยเรือสปีดโบ๊ทและเรือโดยสารกลางคืน หรือเรือนอนและจากท่าเทียบเรือเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี -เกาะเต่าด้วยเรือโดยสารกลางคืนหรือเรือนอน และเรือสปีดโบ๊ท ไปยังเกาะเต่า พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่คุมเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวดที่บริเวณท่าเทียบเรือก่อนเข้าเกาะเต่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน