X

เยี่ยม!! แม่บ้านตำรวจปรุงอาหารเองแจกจ่ายให้ชาวบ้านที่รับผลกระทบโควิด-19

สุราษฎร์ธานี-ผบช.ภาค 8 เดินหน้าเยียวยาชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีโดยแม่บ้านตำรวจร่วมกันปรุงอาหารแจกจ่ายชาวบ้าน
ที่วัดเกาะธรรมประทีป อำเภอพุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี นางสุวันดี เนตรพุกกณะ ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำสมาชิกแม่บ้านตำรวจกว่า 50 คนเร่งปรุงอาหารสุกทำสดๆใหม่ๆ บรรจุลงกล่อง ที่ประกอบด้วย ไข่พะโล้ /ผัดกระเพราหมู จำนวน 600 ชุด และบรรจุถุงยังชีพที่เป็นข้าวสารอาหารแห้ง/น้ำดื่มอีกจำนวน 600 ชุด แจกจ่ายให้กับประชาชน 3 ชุมชนรอบๆวัดเกาะธรรมประทีปประกอบด้วยชุมชนมุ่งพัฒนา/ชุมชนใต้โค้ง/ชุมชนตำรวจภูธรภาค 8และ ใกล้เคียงจำนวน 600 คนเป็นการเยียวยาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด- 19 โดยมี พล.ต.ท.จิรวัฒน์ ทิพยจันทร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ฐากูร  เนตรพุกกณะ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี/รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีมาร่วมแจกจ่ายอาหารให้กับประชาชน

นางสุวันดี เนตรพุกกณะ ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่าการช่วยเหลือประชาชนในครั้งต่อไปก็เป็นในพื้นที่ สภ.บ้านนาสารโดยทางแม่บ้านตำรวจได้มอบตะหลิวที่เป็นสัญญาลักษณ์ของการรับผิดชอบในปรุงอาหารให้กับ ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจ สภ.บ้านนาสารเป็นผู้รับผิดชอบต่อไป แต่ทุกคนก็ต้องเดินทางไปร่วมปรุงอาหารและบรรจุลงกล่องด้วยมือของกลุ่มแม่บ้านตำรวจด้วยความตั้งใจจะช่วยเหลือแบ่งเบาความเดือดร้อนของประชาชนอย่างต่อเนื่องไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน