X

จ่อยิงเจ้าของปั๊มน้ำมันดับหลังทวงหนี้กว่า 1 ล้านบาทไม่ได้

สุราษฎร์ธานี-โหดเหี้ยม!! 2 คนร้ายขับกระบะเข้าทวงหนี้กว่า 1 ล้านบาทจากเจ้าของปั๊มน้ำมัน ปตท.ใน อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานีไม่ได้  ชักปืนจ่อยิงหัวดับคาที่

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น.(5 พ.ค.63) พ.ต.อ.อรุณ ภารภพ ผกก.สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านพักภายในบริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.บ้านสงขลา ของ บ.แก้วตาปิโตรเลียม จำกัด ถนนสายล่างไชยา-ท่าชนะ หมู่ 1 ตำบลทุ่ง อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 1 รายทราบ ชื่อนายวัชระ บัวสารบรรณ์ หรือแก้ว อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135/2  หมู่ 19 ตำบลนาสัก จังหวัดชุมพร สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัดเสียชีวิตคาที่อยู่ข้างโต๊ะรับแขกหน้าบ้าน

จากการสอบถามนางนาตยา ไม้ทอง อายุ 53 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต  ทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีชาย 2 คน ขับรถยนต์กระบะสีเทาไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนเข้ามาและได้โทรศัพท์เข้ามาเรียกสามีตนออกไปนั่งคุยเพื่อทวงถามเรื่องหนี้สินที่สามีติดค้างอยู่จำนวนกว่า 1 ล้านบาท แต่ไม่ทราบว่าคุยกันอย่างไร ฝ่ายผู้ก่อเหตุได้ชักปืนจ่อยิงสามี  ตนได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งออกมาดูพบว่าสามีถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ส่วนคนร้ายได้ขับรถออกจากปั๊มไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้ง 191 ให้ติดตามผู้ก่อเหตุ

ซึ่งภรรยาผู้เสียชีวิตยังระบุอีกว่า ปั๊มน้ำมันดังกล่าวได้ปิดกิจการไปเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาเนื่องจากประสบปัญหาการขาดทุนและเจอพิษโควิด-19 กิจการต่างๆภายในปั๊มจึงได้หยุดกิจการ

ส่วนสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้น่าจะมาจากการทวงหนี้สินที่ผู้เสียชีวิตติดค้างแต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจ่อยิงนายวัชระเจ้าของปั๊มน้ำมัน ในขณะที่สันนิษฐานว่าใช้มือด้านขวาปัดอาวุธปืนทำให้กระสุนปืนเข้าบริเวณมือขวาทะลุศีรษะเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน