X

พ่อเมืองสุราษฎร์ฯ มอบสิ่งของจำเป็นแก่ครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบ Covid-19 ขณะที่ไม่พบผู้ป่วยเพิ่มเป็นวันที่ 11 แล้ว

สุราษฎร์ธานี​ – วันนี้​ (21 เม.ย.63)  นายวิชวุทย์  จินโต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี   พร้อมด้วยนายวิโรจน์  เดชเกลี้ยง  นายอำเภอวิภาวดี  และผู้เกี่ยวข้อง  ได้ร่วมมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้แก่ครอบครัวผู้ขาดแคลนและยากจนในพื้นที่อำเภอวิภาวดี  ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19  จำนวน 50 ชุด  ตามที่มูลนิธิวิภาวดีรังสิต ได้แจ้งความประสงค์ที่จะมอบสิ่งของใช้ที่จำเป็นให้แก่ผู้ขาดแคลนและยากจน  ซึ่งครอบครัวได้รับผลกระทบเกี่ยวกับสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19  เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการต่อสู้กับโรคร้ายดังกล่าวต่อไป

ทั้งนี้ราษฎรที่ได้รับสิ่งของเครื่องใช้ในครั้งนี้ต่างรู้สึกซาบซึ้ง และขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้การช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน จากผลกระทบของเชื้อไวรัส Covid-19

สำหรับสถานการณ์ผู้ป่วยโควิด-19 ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รายงานว่าสถานการณ์ข้อมูล COVID-19 จังหวัดสุราษฎร์ธานีประจำวันที่ 21 เมษายน 2563ผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์สอบสวนโรค 403 (+10) ราย /ส่งตรวจไม่พบเชื้อ Covid-19​จำนวน 378 ราย /ผู้ป่วยยืนยันรายใหม่ 0 ราย /ผู้ป่วยยืนยันสะสม 18 รายเท่าเดิมเป็นวันที่ 11 แล้ว (กลับบ้าน 13 ราย / รักษาตัวรพ. 5 ราย) รอผลการตรวจ 7 ราย   ผู้ป่วยยืนยันสะสม แยกรายอำเภอ ประกอบด้วย อ.เมือง 4 ราย/อ.เกาะพะงัน 1 ราย /อ.ท่าชนะ 1 ราย /อ.เวียงสระ 2 ราย /อ.กาญจนดิษฐ์ 3 ราย และอ.เกาะสมุย 7 ราย.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน