X

สุดเจ๋ง!! ชาวบ้าน อ.เวียงสระมอบดอกไม้ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทำงานต้านโควิด​ -19 ส่วน ที่ อ.ไชยาร้านทองผู้ใจบุญแจกข้าวสารอาหารแห้ง

สุราษฎร์ธานี​ – ที่ตลาดสดเทศบาลตำบลเวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี เป็นตลาดใหญ่อีกแห่งหนึ่งของ จ.สุราษฎร์ธานี  ขณะที่เจ้าหน้าที่คัดกรอง วัดไข้ให้กับพ่อค้า แม่ค้าและประชาชนในตลาดสด พร้อมแจกเจลล้างมือให้กับทุกคนและกำชับให้ปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณะสุขอย่างเคร่งครัดป้องกันไวรัสโควิด​-19 ปรากฏว่าระหว่างที่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานนั้น ได้มีพ่อค้าแม่ค้าประชาชนจำนวนมากทยอยมอบดอกกุหลาบสีแดงและพวงมาลัยดอกดาวเรือง​ ให้เป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สร้างความปลาบปลื้มแก่เจ้าหน้าที่ทุกคนเป็นอย่างมาก

ส่วนที่หน้า สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ครอบครัวห้างทองศิริทรัพย์ ใน อ.ไชยาร่วมกับห้างทองอารีรัตน์ สาขาประจวบ ร่วมกับกลุ่มเพื่อน แจกข้าวสารถุง​ ถุงละ 5 กก.  จำนวน 100 ถุง อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและน้ำดื่ม 100 แพ็คให้ชาวบ้านในอำเภอไชยาช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากผลกระทบไวรัสโควิด​ -19  โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยาคอยวัดไข้ คัดกรอง จัดระเบียบให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เว้นระยะห่างในการรับสิ่งของบริจาค.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน