X

ลูกจ้างเต็นท์รถชื่อดังเมืองสุราษฎร์ฯ ถูกยิงตายปริศนา คาห้องพัก มีปืนปากกาประดิษฐ์เองตกข้างตัว

สุราษฎร์ธานี-เมื่อเวลา11.10 น.วันนี้ ( 11 มี.ค. 63 ) ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับแจ้ง พบผู้เสียชีวิตที่ เต็นท์รถ โอเค คาร์เซ็นเตอร์ ถนนเลี่ยงเมือง ใกล้กับสนามยิงปืน  ตรงข้ามกับเทสโก้โลตัส สาขาสุราษฎร์ธานี ม.3  ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เจ้าของพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดพร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี/เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 และแพทย์แผนกนิติเวชโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องพักเล็กๆขนาดกว้าง/ยาวประมาณ 3 -4 เมตรพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายทีปกรณ (ที-ปะ-กอน) แสงแก้ว อายุ 42 ปี ชาว จ.สงขลา เป็นลูกจ้างเต็นท์รถ สภาพศพนุ่งกางเกงกีฬา ขาสั้นสีแดง สวมเสื้อยืดสีดำ สภาพกึ่งนอนกึ่งนั่ง อยู่บนที่นอนมีร่องรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่มีทราบชนิด เข้าที่บริเวณใต้ขมับซีกซ้ายด้านหน้า1 นัด พบปลอกกระสุนปืนลูกซองสีเขียวที่ใช้แล้ว 1 ปลอก และมีท่อเหล็กเล็กๆลักษณะคล้ายอาวุธปืน ปากกาตกอยู่ข้างตัว เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง
                       จากการสอบถามนายบิ๊กเพื่อนผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนผู้ตายเดินเข้าห้องน้ำเห็นรองเท้าผู้ตายวางอยู่หน้าประตูห้องพัก และประตูเปิดแง้มอยู่จึงผลักประตูเข้าไปดูแทบช็อค เห็นสภาพเพื่อนเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที โดยผู้ตายทำงานที่เต็นท์แห่งนี้มาประมาณ 7-8 ปีแล้ว เป็นคนสนุกสนานเฮฮาไม่เคยมีปัญหากับใครและเป็นคนโสดไม่มีครอบครัวทำหน้าที่เฝ้ารถในเต็นท์
                     ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัด ว่าอาจจะเกิดจากการประมาทของการใช้ปืนที่ทำขึ้นเองหรือไม่ หรือเป็นการฆ่าตัวตายหรือเป็นการฆาตกรรม ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 และทางนิติเวชโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีก่อนจึงจะสามารถสรุปสาเหตุที่แน่ชัดได้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน