X

สลด!! ไฟไหม้บ้านเช่าร้านซักรีดของชาวลาววอดทั้งหลัง คาดไฟฟ้าลัดวงจร

สุราษฎร์ธานี-เกิดเหตุไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วที่บ้านเช่าเลขที่ 103/21 ม.1 ต.เวียงสระ อ.เวียงสระ  จ.สุราษฎร์ธานี   ซึ่งเป็นบ้านเช่าของแรงงานต่างด้าวชาวลาวที่มาเช่าเปิดร้านรับจ้างซักรีด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลเวียงสระเร่งดับเพลิงกันจ้าละหวั่นนานเกือบชั่วโมง จึงสกัดเพลิงไว้ได้ไม่ให้ลุกลามไปที่อื่น

จากการสอบถามทราบว่าต้นเพลิงเกิดจากบ้านเช่าของแรงงานต่างด้าวชาวลาวที่มาเช่าอยู่และเปิดร้านรับจ้างซักรีดเสื้อผ้า ได้ถูกไฟไหม้เกลี้ยงทั้งทรัพย์สินของใช้จำเป็นทุกอย่างภายในบ้าน รวมทั้งเสื้อผ้าที่มาจ้างซักรีด
นางทองเลื่อน วงค์คำก้วน  แรงงานต่างด้าวชาวลามผู้เช่าบ้านที่ถูกไฟไหม้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าขณะเกิดเหตุกำลังเปิดไฟใช้งานตามปกติ อยู่ ๆ ก็เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นมาอย่างรวดเร็วลามไปยังสายไฟทุกจุดภายในบ้าน จนไม่สามารถดับไฟได้ ทรัพย์สินทุกอย่างภายในบ้านถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเวียงสระ/เทศบาลตำบลเวียงสระ และเพื่อนบ้านได้นำของใช้จำเป็นเครื่องอุปโภค-บริโภค และเงินสดมามอบให้กับนางทองเลื่อน ผู้ประสบภัยเพื่อยังชีพชั่วคราวไปก่อน ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อนจัดทำให้ไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน