X

บารมีแหวนตาไข่!! หนุ่มขับกระบะบรรทุกผลไม้เต็มคัน หลับในชนอัดต้นไม้ติดคาซาก รอดปาฏิหาริย์!

สุราษฎร์ธานี-ปาฏิหาริย์มีจริง!!หนุ่มขับกระบะบรรทุกผักและผลไม้เต็มคันรถ เกิดหลับในรถเสียหลักลงเกาะกลางพุ่งชนอัดต้นไม้ติดคาซาก เชื่อรอดมาได้เพราะบารมีแหวนตาไข่ แห่งวัดเจดีย์ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.วันนี้ ( 28 ก.พ. 63 )ร.ต.อ.เศกศักดิ์ ศรีสมอ ร้อยเวร สภ.ไชยา  อ.ไชยา  จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลัก ตกลงเกาะกลางชนต้นไม้  มีผู้ติดคาซากรถ 1 ราย  เหตุเกิดบนถนนสาย 41 ขาล่องใต้ ก่อนถึงสี่แยกป่าเว ม.1 ต.ป่าเว อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีประจำอำเภอไชยา ร่วมกันตรวจสอบ
                  โดยในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบรถยนต์กระบะต่อเติมรั้วบรรทุกผักและผลไม้  ยี่ห้ออีซูซุ สปาร์ค ตอนเดียวสีขาว  ทะเบียน ผจ 4445 นครศรีธรรมราช สภาพเสียหลักพุ่งชนอัดกับต้นไม้จนตัวรถเกือบขาดครึ่ง ผักและผลไม้กระจัดกระจายอยู่บนถนน  มีผู้ติดอยู่ภายในซากรถ1 รายเป็นคนขับ ทราบชื่อคือนายชูติพนธ์ ชะตาเลิศ  อายุ 23 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ 18 ตำบลคลองน้อย อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างและช่วยกันนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากซากรถ นำส่งโรงพยาบาลไชยา
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นทีมงานรถรั้วที่ขับตามหลังกันมา คาดว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ น่าจะขับรถยนต์มาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับมีอาการเหนื่อยล้า ขับมาจาก จ.ราชบุรีมุ่งหน้าไปส่งผัก ผลไม้ที่ตลาดหัวอิฐ จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นตลาดผักและ ผลไม้ใหญ่ที่สุดของภาคใต้ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคนขับ น่าจะเกิดอาการหลับใน จึงเสียการควบคุมรถ ทำให้ไปชนกับต้นไม้เกาะกลางเข้าอย่างจัง  แรงกระแทกทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ ไม่สามารถนำออกจากตัวรถได้ และนับว่าโชคดีมากที่รอดชีวิตอย่างปาฏิหาริย์  ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าที่รอดชีวิตครั้งนี้เป็นเพราะบารมีแหวน ตาไข่ แห่งวัดเจดีย์ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราชใส่ที่นิ้วกลางขวาติดตัวตลอด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน