X

มอบบ้านตำรวจดวงเฮง!!มูลค่า 3.3 ล้านบาท โชคดีคว้ารางวัลที่ 1 สลากกาชาดสุราษฎร์ฯ นายกเหล่ากาชาดตั้งชื่อ”บ้านร่มเย็นและเป็นสุข”

สุราษฎร์ธานี- ณ บ้านเลขที่ 35/104  ซอย 13  หมู่บ้านคิวอิสระ หมู่ที่ 8 ตำบลวัดประดู่  อำเภอเมือง  จังหวัดสุราษฎร์ธานี  นายวิชวุทย์  จินโต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนางอุรสา จินโต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี สมาชิกเหล่ากาชาด เป็นประธานมอบรางวัลที่ 1 สลากกาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานีประจำปี 2563  ให้แก่ ส.ต.ท.ธรรมรงค์ อบเชย อายุ 32 ปี  ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม (ทำหน้าที่งานสอบสวน)สถานีตำรวจภูธรบ้านนาสาร อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี  คือรางวัล บ้านพร้อมที่ดินมูลค่ากว่า 3.3 ล้านบาท เนื้อที่ 59.9 ตารางวา จำนวน 1 รางวัล  โดยไม่ต้องเสียค่าโอนบ้านและที่ดินและค่าภาษีรางวัล โดยสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นผู้รับภาระจ่ายให้ พร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์เสร็จสมบูรณ์พร้อมอยู่ ซึ่งเป็นผู้โชคดีที่ได้รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 51252  ซึ่งงานกาชาดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-12 ก.พ.63 ที่ผ่านมา โดย ส.ต.ท.ธรรมรงค์ อบเชย ผู้โชคดี มารับมอบบ้านพร้อมด้วยครอบครัว มีภรรยา /ลูกชายวัย ขวบกว่าๆ ที่ชื่นชอบเป็นพิเศษนอนบนเตียงนุ่มๆ ทุกห้อง แอร์เย็นฉ่ำและญาติๆ  โดยมีสมาชิกเหล่ากาชาด / ข้าราชการ/เพื่อนสนิทและสื่อมวลชนมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

ส.ต.ท.ธรรมรงค์ กล่าวว่าตนเองไม่คาดฝันว่าจะได้เปอร์เซ็นต์ที่ได้ 0.001 หรือหนึ่งในแสน โดยสลากรางวัลที่ 1 ใบนี้ ผู้บังคับบัญชาเป็นผู้ซื้อเพื่อรวบรวมกันทำบุญและแจกจ่ายให้กับลูกน้องในช่วงพักกลางวันเมื่อประมาณเกือบ ๆ  2 เดือนที่แล้ว และวันที่ถูกรางวัลมีคนโทรศัพท์มาบอกและมาสอบถาม ก็ไม่แน่ใจให้ภรรยาโทร.ไปถามที่กาชาดอีกรอบ จนแน่ใจว่าถูกรางวัลที่ 1 มีความรู้สึกดีใจอย่างมาก และตั้งใจว่าจะอยู่บ้านหลังนี้ไม่ขายเด็ดขาดเพราะครอบครัวยังไม่มีบ้านเป็นของตนเอง ปัจจุบันอาศัยอยู่บ้านแม่ยาย ที่ อ.บ้านนาสาร มีความคิดจะสร้างบ้านเป็นของตนเองอาศัยแต่ไม่คาดฝันว่าจะได้บ้านเร็วขนาดนี้และได้มากับดวง

ขณะที่นางอุรสา จินโต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตั้งชื่อบ้านหลังนี้ให้กับครอบครัว ส.ต.ท.ธรรมรงค์ ว่า”บ้านร่มเย็นและเป็นสุข”

                    สำหรับ ส.ต.ท.ธรรมรงค์ อบเชย นับว่าปีใหม่นี้มีดวงเฮงถึง 2 ครั้งคือคว้ารางวัลที่ 1 สลากกาชาด บ้านพร้อมที่ดินมูลค่า 3.3 ล้านบาทและกำลังจะติดยศ ส.ต.อ.ในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย
นอกจากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ยังเป็นประธานมอบรางวัลที่ 2 ให้แก่นายสุกิจ มีพริ้ง ป้องกันจังหวัดสุราษฎร์ธานี เลขที่ออกได้แก่ 62733 ซึ่งได้รับรางวัลรถยนต์ HONDA รุ่น BRV สีแดง  จำนวน 1 รางวัล  มูลค่า 8.3 แสนบาทโดยซื้อสลากกาชาด จำนวน 30 ฉบับ

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  กล่าวว่า ตามจังหวัดสุราษฎร์ธานีจัดงานของดีเมืองสุราษฎร์และกาชาดประจำปี 2563 เพื่อหารายได้ให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี และเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 ได้ออกรางวัลสลากกาชาดโดยมีผู้โชคดีรับรางวัลที่ 1 ได้แก่ ส.ต.ท.ธรรมรงค์ อบเชย และนายสุกิจ มีพริ้ง ป้องกันจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่รับรางวัลที่ 2ในครั้งนี้ ด้วยความชื่นชมและยินดี.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน