X

หนุ่มเมืองคอนสุดดีใจ ได้รถไถคืน หลังคนร้ายขโมยไปนานกว่า 2 สัปดาห์ ตำรวจตามพบ จอดทิ้งไว้ที่บ้านพักชาวบ้านเจ้าของบ้าน บอกมีคนฝากไว้ช่วงกลางคืนบอกว่ายางรั่วขับไม่ได้

จากกรณีที่นายประกิตต์ นนทฤทธิ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/1 หมู่ 1 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยภรรยา และลูกๆ ทั้ง 4 คน ร้องต่อผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้ช่วยเป็นสื่อกลางติดตามคดีคนร้ายขโมยรถไถนาของตน ยี่ห้อคูโบต้า สีส้ม รุ่น 8540 ทะเบียน ตค 2533 นครศรีธรรมราช ซึ่งมีลักษณะพิเศษด้านข้างรถมีสติ๊กเกอร์ “ สกาย ” และหลังคาเป็นหลังคารถไถนายี่ห้อคูโบต้า รุ่น 9540 ถูกขโมยไปตั้งแต่ช่วงกลางคืนวันที่ 7 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา หลังถูกขโมยได้แจ้งความกับตำรวจที่ สภ.ถ้ำพรรณรา อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งรถไถนาเป็นสมบัติชิ้นสุดท้าย และเป็นเครื่องมือทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว 6 ชีวิต  จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายที่ขโมยรถไถเป็นชาย 1 คน รูปร่างสูงประมาณ 170 – 175 ซม. อายุประมาณ 35 – 40 ปี ขับรถไถนาเข้าเขต ต.ทุ่งหลวง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี จากนั้นกล้องวงจรปิดไม่สามารถจับภาพได้

ล่าสุด วันนี้ (22 พ.ย. 62 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานีได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.00 น.พบรถไถนาต้องสงสัยคล้ายกับคันที่หายไปของนายประกิตต์ นนทฤทธิ์ตามที่เป็นข่าว จอดอยู่บริเวณใกล้กับก่อไผ่ของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 1ต.ทุ่งหลวง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ทางตำรวจ สภ.เวียงสระ จึงประสานไปยังนายกิตติพงษ์ รองเดช นายอำเภอถ้ำพรรณราและ พ.ต.ท.สุชาติ ทองเกี่ยว รอง ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุมาตรวจสอบ พบรถไถคันดังกล่าวเป็นของนายประกิตต์ จริง  คาดว่าคนร้ายน่าจะนำมาจอดไว้ในสภาพยางล้อหน้าหลุดออก  โดยเจ้าของบ้านให้การกับตำรวจว่าคนขับรถไถนาดังกล่าวบอกกับเจ้าของบ้านว่าฝากรถไถนาไว้ด้วยเนื่องจากยางรถรั่ว  แต่จำหน้าคนขับไม่ได้เพราะเป็นเวลากลางคืน
ขณะเดียวกันทางตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่ผ่านและพอทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วกำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมออกหมายจับกุมดำเนินคดีต่อไป

                ขณะที่ประกิตต์ นนทฤทธิ์ เจ้าของคนไถนาตัวจริง กล่าวว่า   คนที่ขโมยรถไถนาคาดว่าเป็นคนที่รู้จักตนดีและรู้ความเคลื่อนไหวของตนตลอดเวลา ซึ่งรถไถนาคันนี้ถ้านำไปขายคงได้ราคาประมาณ 600,000 บาท ( 6 แสนบาท) ทั้งนี้ตนเองขอขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยเหลือตามหาจนพบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน