X

ตำรวจนำตัวผู้ต้องหารับจำนำปืนโรงพักท่าหินฝากขัง 5 ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าหิน นำผู้ต้องหาตามหมายจับคดีรับซื้อของโจร ซึ่งได้รับจำนำอาวุธปืนของทางราชการ ที่ทางดาบตำรวจชรินทร์ บุตรดี เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลนำไปจำนำฝากขังจำนวน 5 คน

โดยเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 28 ต.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าหิน อำเภอเมืองลพบุรี ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดลพบุรี ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องการกรณีที่ทาง ดาบตำรวจชรินทร์ บุตรดี ผบ.หมู่ งานป้องกันปราบปราม ทำหน้าที่เจ้าหน้าที่ส่งกำลังบำรุง ดูแลคลังอาวุธปืน สถานีตำรวจภูธรท่าหิน ได้นำอาวุธปืนของทางราชการไปจำนำ และขายจำนวน 49 กระบอก ซึ่งสามารถติดตามคืนมาได้แล้วจำนวน 19 กระบอก และได้มีการออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องในข้อหารับซื้อของโจรจำนวน 5 ราย

จากการสอบสวนในเบื้องตันทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 5 รายมี นายสายัณห์ เกิดภู่ นายสมยศ ชื่นบานเย็น นายบรรชา วัฒนศิลป์ นายสาธร ยอดแปลน และนายสมเดช ศรีจัง ทั้งหมดยังไม่มีใครให้การรับสารภาพ ต่างโยนกันไปมา ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปทำการฝากขังที่ ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 1จังหวัดสระบุรี นอกจากนี้ยังได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทำการออกติดตามหาอาวุธปืนที่ยังหาไม่พบอีกจำนวน 30 กระบอก โดยเชื่อว่าจะสามารถติดตามคืนมาได้ทั้งหมดครบทุกกระบอก ซึ่งขอเวลาในการติดตาม โดยทางพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้กำชับให้เร่งติดตามอาวุธปืนคืนกลับมาเป็นการด่วน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน