X

ช่างติดตั้งสัญญานอินเตอร์เนตพลาดตกเสาไฟฟ้าเจ็บ

ช่างติดอินเตอร์เนตของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งตกลงมาจากเสาไฟฟ้า ระหว่างที่กำลังดำเนินการติดตั้งอินเตอร์เนตบ้านให้กับลูกค้า แพทย์พยาบาล เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯเข้าให้การช่วยเหลือการปลอดภัย

โดยเมื่อบ่ายวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ของศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช อำเภอเมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุมีคนตกลงมาจากเสาไฟฟ้า ที่เหตุเกิดริมถนนสายเฉลิมพระเกียรติ หมู่ที่ 8 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองลพบุรี จึงได้ประสานไปยัง รพ.พระนารายณ์มหาราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้จัดรถกู้ชีพไปให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน

ที่เกิดเหตุพบนายธนาพัฒน์ แคนแก้วมูล อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ติดตั้งระบบอินเตอร์เนตบ้านให้กับลูกค้าของบริษัทเอกแห่งหนึ่ง โดยก่อนเกิดเหตุได้มากับทีมงานจำนวน 3 คนได้แบ่งหน้าที่กันทำงาน ขณะที่กำลังดำเนินการติดตั้งอยู่บนเสาไฟฟ้าสูงจากพื้นประมาณ 5 เมตรได้เกิดอาการวูบลง จึงทำให้ตกลงมาจากเสาไฟฟ้าแล้วตกลงบนหลังคากันสาดก่อนที่จะตกลงมาถึงพื้นทำให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุตกใจรีบแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาให้การช่วยเหลือ โดยได้ดำเนินการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชให้ทางแพทย์ และพยาบาลทำให้ช่วยเหลือต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน