X

ไฟไหม้บ้าน สส ลพบุรีคาดไฟฟ้าลัดวงจร

เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่เป็นบิดาสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรปัจจุบัน โดยสอบสวนเบื้องต้นคาดไฟฟ้าในบ้านลัดวงจรมีผู้สำลักควันติดภายใน 2 คนช่วยออกมาได้หวุดหวิด

วันที่ 26 ต.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ 3 ชั้นใจกลางเมืองลพบุรี เลขที่ 119 และ 119/1 ถนนนเรศวร ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมืองลพบุรี หลังจากที่ได้รับแจ้งได้ประสานไปยังรถดับเพลิงบริเวณใกล้เคียงให้มาช่วยควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัด รวมทั้งประสานไปยังเจ้าหน้าที่ไฟฟ้ามาทำการตัดไฟ ทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาในการควบคุมเพลิงนานประมาณ 30 นาทีก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

สำหรับบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนายกมล จิระพันธุ์วาณิช อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลพบุรีหลายสมัย และยังเป็นบิดาของนางสาวมัลลิกา จิระพันธุ์วาณิช สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลพบุรี เขต 2 พรรคภูมิใจไทย ซึ่งที่ด้านล่างได้เปิดเป็นร้านจำหน่ายสินค้าสะดวกซื้อจำนวน 5 คูหา ขณะเกิดเหตุมีผู้ที่อาศัยอยู่ภายในบ้านประมาณ 6 คน ทางแม่บ้านได้ยินเสียงเหมือนเสียงระเบิดดังขึ้นที่แผงควบคุมภายในบ้านใกล้กับบันไดทางลงมาจากชั้นบน จากนั้นก็มีกลุ่มควันและมีเปลวไฟลุกขึ้นแม่บ้านได้ตะโกนให้คนในบ้านทราบแล้วช่วยกันดับ แต่ไม่สามารถที่จะดับได้ก็เลยพากันวิ่งหลบหนีออกมาจากนอกบ้าน โดยทราบว่าว่ายังมีคนติดอยู่ด้านบนอีก 2 คนเป็นบุตรสาวไม่สามารถออกมาได้เพราะบริเวณบันไดมีไฟลุกไหม้ ทางเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันพาออกมาได้ในเวลาต่อมาทราบว่าสำลักควันต้องพาตัวส่งไปยังโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช สำหรับสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้และค่าเสียหายอยู่ระหว่างทางเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน