X

รถพ่วงขับฝ่าความมืดและหมอกมองไม่เห็นรถอีแต๋นชนสนั่นตาย1 สาหัส3

เมื่อเวลา 06.45 น.วันที่ 26 ต.ค. 62 ตำรวจ สภ.ชัยบาดดาล ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์บรรทุกพ่วง ชนกับรถอีแต๋น ที่ถนนหมายเลข 2089 สายชัยบาดาล-วังม่วง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.ชัยบาดาล และมูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพบุรี รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน พบรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้อ ฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 62-6564 และ 62-6565 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกข้างทางชนรถอีแต๋นอัดกับต้นไม้ข้างทาง รถทั้งสองคันพังยับเยิน และมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 3 รายทราบชื่อนางรำพัน เอกวุฒิ อายุ 55 ปี ด.ญ.แอนนา ศรีสุมา อายุ 14 ปี ชายไม่ทราบชื่ออีก 1 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ. และนายสมบูรณ์ ศรีสุมา อายุ 60 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสมากทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายอนงค์ เขียวมาก อายุ 46ปี คนขับรถพ่วงเล่าว่าตนเองขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว เพื่อมุ่งหน้าไปจังหวัดนครสวรรค์ มาเมื่อถึงที่เกิดเหตุ ตนเองมองไม่เห็นรถอีแต๋นที่วิ่งอยู่ด้านหน้า เนื่องจากไม่มีสัญญานไฟ ประกอบกับอากาศยังมืด ได้พุ่งชนท้ายอย่างจังเสียหลักตกลงข้างทางทั้งสองคัน จนมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวนายอนงค์ คนขับรถพ่วงส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชัยบาดาล ดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะติดต่อญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน