X

คลิประทึกลุงขับจักรยานยนต์อาการโรคลมชักกำเริบพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ

วันที่ 19 ต.ค. 62 ร.ต.อ.ธีระพงษ์ เตชะนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกข้างทางชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ที่ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 177-178 หมู่ที่ 4 ต.โคกสำโรง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์เดินทางไปยังจุดทีเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน พบรถรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ100 สีเทา หมายเลขทะเบียน ปตข-208 กรุงเทพมหานคร ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง มีคราบเลือดกระเซ็นติดเสาตกอยู่ในพงหญ้าริมถนน ใกล้กันพบศพนายป๊อก ฮวบสมบูรณ์ อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141/2 หมู่ที่ 2 ต.วังขอนขว่าง อ.โคกสำโรง ลพบุรี นอนเสียชีวิตมีบาดแผลฉกรรจ์ตามลำตัวและใบหน้า ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าศรีษะและลำตัวนายป๊อก กระแทกกับเสาไฟฟ้าอย่างรุนแรงจนเสียชีวิตคาที่

จากการสอบถามภรรยาของนายป๊อก ซึ่งเดินทางมาดูศพสามีด้วยความเศร้าสลด เล่าว่า สามีเพิ่งออกจาก รพ.โคกสำโรงเมื่อวาน เข้ารักษาอาการโรคลมชัก และเมื่อช่วงเช้าสามีได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อนำเสมหะไปส่งให้แพทย์ตามนัด หลังจากนั้นได้เดินทางกลับบ้าน จนมาทราบว่าเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่ารถจักรยานยนต์ที่นายป๊อกขับมาตามเส้นทางโคกสำโรง มุ่งหน้ากลับบ้านได้เกิดเสียหลักตกข้างทางพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางอย่างจัง ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากอาการโรคลมชักกำเริบ หรือวูบ อีกทั้งนายป๊อกไม่ได้สวมหมวกกันน็อก ศรีษะได้กระแทกกับเสาไฟฟ้าอย่างจังจนเสียชีวิตคาที่ ซึ่งร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน