X

ไวพจน์ เพชรสุพรรณ แฟนเพลงเยี่ยมหลวงพ่ออลงกตเลี้ยงเพลพระวัดพระบาทน้ำพุ

บรรยากาศบริเวณ วัดพระบาทน้ำพุ ต.เขาสามยอด อ.เมือง ลพบุรี ตั้งแต่เช้าได้มีศิษย์ยานุศิษย์จำนวนมากเข้าเยี่ยม อาการอาพาธจากอุบัติ เหตุพระราชวิสุทธิประชานาถ(อลงกต) เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุอย่างคึกคัก


โดยเมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวได้พบกับนายพาน สกุลณี หรือไวพจน์ เพชรสุพรรณ ศิลปินแห่งชาติ อายุ 77 ปี นักร้องลูกทุ่งชื่อดังระดับตำนานของประเทศไทย พร้อมคณะและแฟนเพลงหลายสิบคนที่เดินทางมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อเข้าเยี่ยมอาการของหลวงพ่ออลงกต พร้อมทั้งได้นำอาหารคาวหวานมาเลี้ยงเพลพระทั้งวัดพระบาทน้ำพุ โดยมีแฟนเพลงที่ชื่นชอบและที่มาเยี่ยมหลวงพ่อต่างปลื้มใจที่ศิลปินแห่งชาติ ศิษย์ยานุศิษย์ทั่วทั้งประเทศไม่ทิ้งหลวงพ่อ ไม่ทิ้งผู้ป่วย


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าบริเวณวัดพระบาทน้ำพุ ตั้งแต่หลวงพ่อกลับมาจา รพ.พระนารายณ์มหาราช เพื่อมาขอพักฟื้นที่วัดได้มีลูกศิษย์มาเยี่ยมหลวงพ่อตลอดทั้งวัน ไม่ขาดสาย ซึ่งต้องจัดคิวเยี่ยม เพื่อให้หลวงพ่อได้พักผ่อนบ้าง โดยทางวัดได้ประชาสัมพันธ์ถึงศิษย์ยานุศิษย์ ที่จะข้าเยี่ยมหลวงพ่อได้ ในช่วงเวลาเช้าเวลา 08.00-11.00 และช่วงบ่ายเวลา 13.00 -16.30 น.


ทั้งนี้อาการล่าสุดของหลวงพ่อ สุขภาพแข็งแรงขึ้นตามลำดับ หน้าตาสดชื่นแจ่มใส โดยมีคณะแพทย์จาก รพ.พระนารายณ์มหาราช ได้เดินทางมาตรวจอาการทุกวัน เช้า-เย็น ทางหลวงพ่อเองก็ไม่อยากปฏิเสธศิษย์ยานุศิษย์ ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด หรือที่ไกลๆ แม้ว่าจะเลยกำหนดเวลาเยี่ยมก็ตาม หลวงพ่อเองก็ยังนั่งให้ลูกศิษย์มากราบนมัสการ มามอบปัจจัยและสิ่งของให้กับหลวงพ่อ เพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดให้กับผู้ป่วยวัดพระบาทน้ำพุทั้งที่ ต.เขาสามยอด อ.เมือง ลพบุรี และที่วัดพระบาทน้ำพุ 2 ต.ดงดินแดง อ.หนองม่วง ลพบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน