X

หลวงพี่ซิ่งวีออสฝ่าสายฝนประสานงากระบะ มรณภาพคาซาก

เมื่อเวลา 15.10 น. พ.ต.ต.นิพล ศรีไพบูลย์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ดีลัง อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนกันจำนวน 3 คัน ที่ถนนสายวังเพลิง-ดีลัง หมู่ที่ 2 ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พัฒนานิคม นคร 88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน มีฝนตกลงมาอย่างหนัก พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุสี สี่ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน ขฉ-4035 ขอนแก่น ชนประสานงากับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน 4กธ-6284 กรุงเทพมหานคร อยู่กลางถนน ในสภาพพังยับเยินทั้งสองคันเศษชิ้นส่วนของรถทั้งสองคันกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ ที่ตอนหน้าด้านคนขับรถยนต์เก่งมีพระภิกษุมรณภาพคาซากอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บกู้ภัยฯ นำส่ง รพ. และที่ริมถนนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซู สีขาวหมายเลขทะเบียน บล-9236 ลพบุรี มีเทรลเลอร์พ่วงตกอยู่ข้างทาง อีก 1 คัน

จากการสอบสวนคนขับรถยนต์กระบะที่ตกข้างทาง ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ตนเองได้ขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว โดยรถยนต์เก๋งขับมาจาก ต.วังเพลิง มุ่งหน้า ต.ดีลัง รถกระบะหมายเลขทะเบียน ขฉ-4035 ขอนแก่น ขับสวนเส้นทาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถทั้งสองคันได้พุ่งชนกันอย่างจังเสียงดังสนั่น ตนเองตกใจหักรถหลบจนตกลงข้างทาง โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย ที่มากับรถยนต์กระบะ ส่ง รพ. ส่วนพระมรณภาพคาที่

จากการตรวจสอบเอกสารภายในรถเก๋ง ทราบชื่อพระมหาอโณทัย นิมาลา อายุ 35 ปี ตำแหน่งรองเจ้าอาวาสวัดมหาสอน อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ซึ่งมีบาดแผลฉกรรจ์ ทั้งร่าง ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายวันชนะ ทับมั่น อายุ 29 ปี และ น.ส.พรดารา ปานิเสน อายุ ไม่ทราบอายุ ทั้งคู่เป็นชาวบ้านบางไผ่ อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร ถูกนำตัวส่ง รพ.พัฒนานิคม ทั้งนี้สารวัตรเวรได้ทำการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ บันทึกสถานที่เกิดเหตุ และจะได้ตรวจสอบจากล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนศพพระมหาอโณทัย ได้นำส่ง รพ.พัฒนานิคม เพื่อติดต่อญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน