X

เถ้าแก่ร้านทองใจเด็ดยิงหัวใจตัวเอง เครียดโรคประจำตัวไม่อยากเป็นภาระใคร

วันที่ 17 ก.ย. 62 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ วงศ์วัง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าหิน อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตที่ บ้านเลขที่ 121 ถ.สุระสงคราม จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ณัชภูม วรรณวิไล ผกก.สภ.ท่าหิน พ.ต.ท.สายชล โพธิ์ขอม รอง ผกก.สืบสวน สภ.ท่าหิน แพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเดินทางไปตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุชั้นล่างของตึกพบศพนายจิระชัย เผ่าศิลป์ชัย อายุ 75 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวคอโปโล กางเกงขายาวสีดำ สวมถุงเท้า นอนเสียชีวิตมีผ้าคลุมอยู่ คราบเลือดกระเซ็นบนที่นอน ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพ พบมีบาดแผลจากการถูกกระสุนปืน ที่ระหว่างหน้าอกจำนวน 1 นัด ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 นาที


จากการสอบสวนนางแสงจันทร์ เผ่าศิลป์ชัย อายุ 72 ปี ภรรยา และญาติ ที่รอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยความเศร้าสลดว่า นายจิระชัย สามีเป็นเจ้าของร้านทองชื่อดังในจังหวัดลพบุรี ระยะหลังป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และเส้นเลือดในสมองตีบ ซึ่งตนเอง ลูกๆ และครอบครัวก็ได้พาไปรักษา แต่เนื่องจากสภาพร่างกายและอายุขัยที่มากขึ้น การรักษาก็เป็นไปได้ยาก แต่ทุกคนก็ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทุเลา ก่อนเกิดเหตุก็ยังได้นั่งคุยกันอยู่ ซึ่งไม่มีท่าทีว่าสามีจะฆ่าตัวตาย และไม่ทราบว่าได้เอาอาวุธปืนมาเก็บไว้ตั้งแต่เมื่อไร ได้ยินเสียงดังปังวิ่งมาดูพบว่ายังมีลมหายใจพยายามที่จะติดต่อขอความช่วยเหลือแต่สามีก็มาขาดใจตายเสียก่อนนำส่ง รพ. ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างนายจิระชัย ส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ อีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน