X

เมียผู้ใหญ่บ้านจุดธูปเทียนไหว้พระลืมดับไฟไหม้บ้านวอดหมดทั้งหลัง

วันที่ 14 ก.ย. 62 ร.ต.อ.สมศักดิ์ ทองกร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนราษฎร ที่บ้านเลขที่ 83 หมู่ที่ 5 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง จ. ลพบุรี หลังจากที่ได้รับแจ้งได้ประสานขอรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลท่าศาลา และพื้นที่ข้างเคียงจำนวน 7 คัน รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งควบคุมเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านข้างเคียง

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในวงจำกัด สำหรับบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้อยู่ในหมู่บ้านที่มีบ้านข้างเคียงจำนวนมาก โดยทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นของนายอาคม กระตุดนาค อายุ 73 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นางยุพิน กระตุดนาค อายุ 66 ปีภรรยาได้ขึ้นไปไหว้พระที่ห้องพระ แล้วก็ลงมาที่ชั้นล่างคาดว่าคงจะดับธูปและเทียนที่จุดไหว้ไม่หมด จึงทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นที่ชั้นบนที่เป็นไม้แล้วเกิดลุกลามอย่างรวดเร็ว

ช่วงเกิดเหตุนายอาคม อดีต ผญ.บ้าน ได้วิ่งขึ้นไปจะเอาน้ำดับ แต่ก็ไม่สามารถดับได้ทัน ได้วิ่งหนีลงมาชั้นล่าง ตกบันไดได้ลงมารับบาดเจ็บที่แขนทั้ง 2 ข้าง ส่วนภรรยาก็ได้รับบาดเจ็บจากถูกไฟลวกที่เท้าและใบหน้า ต้องรีบทำการปฐมพยายบาลในเบื้องต้นก่อน นำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ทำการรักษา ในเบื้องต้นได้ประเมินมูลค่าความเสียหายการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ไว้ที่ประมาณ 500,000 – 6000,000 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน